KBANK จับมือค่าย"จีทีเอช"ออกบัตรเดบิตเพื่อคนรักหนัง ตั้งเป้าปีแรก 2 หมื่นใบ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 24, 2010 15:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมกับบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด (จีทีเอช) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์ในเครือแกรมมี่ ออกบัตรเดบิต “GTH is me" by KBank ภายใต้แนวคิดหลัก “บัตรเดบิตอารมณ์ดี ของคนรักหนัง" เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นแฟนภาพยนตร์ไทย

ธนาคารตั้งเป้าจะออกบัตรเดบิต “GTH is me" by KBank ในปีแรกไว้ที่ 20,000 ใบ และคาดหวังว่าจะขยายฐานผู้ถือบัตรเพิ่มขึ้นเป็น 50,000 ใบในปี 54

บัตรเดบิต “GTH is me" by KBank ลูกค้าสามารถเลือกออกแบบหน้าบัตรผ่านทางเว็บไซต์ www.gth.co.th ได้ด้วยตนเอง ทั้ง Photo Gallery ที่สามารถเลือกภาพดีไซน์เก๋ๆ สไตล์จีทีเอช หรือภาพดาราจากภาพยนตร์ของจีทีเอชที่ได้จัดเตรียมไว้ไปทำบัตรได้เลย รวมถึงยังสามารถ Upload ภาพตัวเองขึ้นไปเป็นหน้าบัตร หรือภาพตัวเองคู่กับศิลปินที่ทางจีทีเอชได้เตรียมไว้ให้ได้ ซึ่งผู้ทำบัตรสามารถรับบัตรที่สาขาธนาคารทั่วประเทศ ภายหลังจากที่สั่งบัตร 7 วันทำการ

ผู้ถือบัตรยังได้รับสิทธิประโยชน์เหมือนบัตรเดบิตกสิกรไทย โดยสามารถใช้ชำระค่าสินค้าและบริการในวงเงินสูงสุดวันละ 100,000 บาทจากร้านค้าที่มีเครื่องหมายวีซ่า (VISA) ทั้งในประเทศและต่างประเทศได้ตลอด 24 ชั่วโมง และใช้เป็นบัตรเบิกถอนเงินสดจากเครื่องเอทีเอ็มได้สูงสุดวันละ 200,000 บาท หรือโอนเงินผ่านเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยไปยังบัญชีของธนาคารกสิกรไทยด้วยวงเงินสูงสุดถึง 1,000,000 บาท/วัน และโอนเงินไปยังบัญชีธนาคารอื่นได้สูงสุด 100,000 บาท/วัน

และสามารถสมัครใช้บริการ K-mAlert (บริการรับข้อความสั้นทางโทรศัพท์มือถือกสิกรไทย) เพื่อทราบยอดการใช้จ่ายจากบัตรได้ฟรี หรือบริการ K-eMail Statement (บริการรับรายการเดินบัญชีทางอีเมลล์กสิกรไทย) เพื่อรับสรุปยอดการใช้จ่ายผ่านทางอีเมล์ตามที่ระบุไว

ด้านนายวิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด กล่าวว่า บริษัท ได้เลือกออกบัตรเดบิต “GTH is me" by KBank กับธนาคาร เนื่องจากธนาคารเป็นต้นแบบในการทำบัตรเดบิตที่เชื่อมโยงกับลูกค้าได้แบบง่าย ๆ สบาย ๆ ตามสไตล์ของแต่ละคน

บัตรเดบิต “GTH is me" by KBank ยังสามารถตอบสนองไลฟสไตล์ของคอหนังไทยในเรื่องความสะดวกในการใช้บัตร และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ทั้งการชมภาพยนตร์ของจีทีเอชก่อนใคร สิทธิเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษทั้งปาร์ตี้ และกิจกรรม Meet&Greet ที่จะทำให้ได้ใกล้ชิดกับเหล่านักแสดงชื่อดัง รับของที่ระลึกสุดเก๋จากภาพยนตร์ของจีทีเอช เข้าอบรมการทำภาพยนตร์จากบุคลากรมืออาชีพ หรือแม้แต่อาจจะมีโอกาสเป็นดาราหน้าใหม่ของจีทีเอช


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ