SCB เปิดบริการตามปกติช่วงชุมนุมการเมือง แต่เพิ่มการรักษาความปลอดภัย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 11, 2010 16:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)เปิดเผยว่า ธนาคารได้เตรียมความพร้อมการให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและเพิ่มมาตรการด้านการรักษาความปลอดภัยในบริเวณสถานที่ต่าง ๆ ของธนาคารอย่างรัดกุมเพื่อรองรับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นจากการชุมนุม โดยธนาคารตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสำคัญ

ทั้งนี้ธนาคารเปิดให้บริการตามปกติ โดยได้สำรองเงินทั้งที่สาขาและเครื่องเอทีเอ็มไว้อย่างเพียงพอ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่ในการใช้บริการ แต่สำหรับสาขาที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง ผู้จัดการสาขามีอำนาจตัดสินใจปิดทำการในกรณีที่สถานการณ์ไม่ปกติ ซึ่งลูกค้ายังคงสามารถใช้บริการได้ ณ สาขาอื่นที่อยู่ใกล้เคียง

ส่วนของการดูแลรักษาความปลอดภัย ธนาคารได้เพิ่มมาตรการและระดับความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยที่สำนักงานใหญ่ และสาขา ตลอดจนการสื่อสารถึงข้อแนะนำต่าง ๆ ในการปฏิบัติตัวของพนักงานและการดูแลลูกค้าในช่วงนี้

ธนาคารขอเรียนยืนยันแก่ลูกค้า ประชาชน หากมีสถานการณ์ความไม่เรียบร้อยเกิดขึ้น ธนาคารมีความพร้อมในการให้บริการแก่ลูกค้า และขอให้ลูกค้ามั่นใจความปลอดภัยในทรัพย์สิน เอกสาร และข้อมูลของลูกค้า และธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สถานการณ์ชุมนุมเป็นไปด้วยสันติและคลี่คลายไปในทางที่ดีต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ