KBANK จัดโครงการฝากบ้านกับธนาคารช่วงวันหยุดสงกรานต์ ตั้งเป้า 1 แสนหลัง

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 17, 2010 18:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย(KBANK)เปิดเผยว่า ธนาคารจัดโครงการ“ฝากบ้านกับธนาคารกสิกรไทย"เพื่อตอกย้ำโครงการ“ฝากได้ทุกเรื่องที่ธนาคารกสิกรไทย"ช่วงเดือน เม.ย.ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่คนไทยนิยมเดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อเยี่ยมญาติและท่องเที่ยวหลายวันอาจทำให้มีความเป็นห่วงใยบ้านและทรัพย์สินจากการโจรกรรมและไฟไหม้

โครงการฝากบ้านกับธนาคารกสิกรไทยจะให้ความคุ้มครองอัคคีภัยวงเงินสูงสุด 100,000 บาทและการโจรกรรมวงเงินสูงสุด 10,000 บาท แก่ประชาชนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถมาลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฝากบ้านกับธนาคาร เพื่อขอรับความคุ้มครองฝากบ้านได้ ตั้งแต่วันที่ 19 มี.ค.53 โดยสามารถเลือกรับคุ้มครองระหว่างวันที่ 1-30 เม.ย.53 ต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 10 วัน คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมโครงการประมาณ 1 แสนหลัง

สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่เข้าร่วมโครงการ ต้องมีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทย มีฐานะเป็นเจ้าของ หรือสมาชิกในครอบครัว หรือผู้อยู่อาศัยในสถานที่เอาประกัน และมีการพักอาศัยเป็นปกติ โดยต้องเป็นบ้านตึก หรือบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ ซึ่งบ้าน 1 หลัง สามารถรับความคุ้มครองได้ 1 สิทธิ์ โดยความคุ้มครองนี้จะรับประกันภัยโดย บริษัทเมืองไทยประกันภัย หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันในช่วงที่ลูกค้าลงทะเบียนขอความคุ้มครอง สามารถเรียกร้องสินไหมทดแทนได้ทันทีเมื่อทราบเหตุ โดยแจ้งไปที่โทร.1484

นายกฤษฎา กล่าวว่า ธุรกิจ Bancassurance ของธนาคาร มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเบี้ยประกันสำหรับลูกค้ารายใหม่ใน 3 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 50-52 มีอัตราการเติบโตมากกว่า 80% ต่อปี โดยมีค่าเบี้ยประกันปีแรกรวม 17,385 ล้านบาท จากการตอบรับด้วยดีดังกล่าว ธนาคารจึงได้ตั้งเป้าเบี้ยประกันในปี 53 นี้ ไว้ 10,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 52 ถึง 120 %


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ