"แอร์เอเชีย" เพิ่มเที่ยวบินในปท. พร้อมโปรโมชั่นราคาเริ่มต้นที่ 499 บ.

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday April 20, 2010 10:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียตัดสินใจเพิ่มเที่ยวบินสำหรับเส้นทางบินจากกรุงเทพ โดยได้เพิ่มเที่ยวบินช่วงเย็นของเส้นทางกรุงเทพ-อุบลราชธานีอีกหนึ่งเที่ยวบิน รวมเป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน ในขณะที่ฐานการบินที่สองในภูเก็ต เพิ่มเที่ยวบินใน 2 เส้นทาง คือ ภูเก็ต-เชียงใหม่ เป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน และภูเก็ต-อุดรธานี จาก 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เป็นบินตรงทุกวัน เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 2553

"แม้สายการบินได้รับผลกระทบจากปัจจัยการเมืองและเศรษฐกิจ แต่ยังมีจำนวนผู้โดยสารเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งฐานการบินที่กรุงเทพและภูเก็ต ทำให้แอร์เอเชียตัดสินใจเพิ่มเที่ยวบิน เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มทางเลือกการเดินทาง ที่สอดคล้องกับทุกความต้องการมากที่สุด" นายทัศพล กล่าว

อย่างไรก็ตาม สายการบินยืนยันว่ามีแผนในการเพิ่มเที่ยวบินเท่านั้น แต่ไม่มีการปรับเพิ่มราคาบัตรโดยสารอย่างแน่นอน แม้จะได้รับผลกระทบจากปัจจัยรอบด้านต่างๆ นายทัศพลกล่าว

พร้อมกันนี้ แอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่น “More flights,More save,More fun!” พิเศษเฉพาะเที่ยวบินใหม่ดังกล่าว โดยมีราคารวมทุกอย่างเริ่มต้นที่ 499 บาท เพื่อเป็นการฉลองความสุขกับเที่ยวบินภายในประเทศที่มากขึ้น โดยสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้-2 พ.ค. 2553 เพื่อเดินทางท่องเที่ยวตั้งแต่ 1 มิ.ย. 2552-13 ก.พ. 2553


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ