BAY ออกบัตร"กรุงศรี เดบิต พร้อม"คุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 3 แสนบาท

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 12, 2010 16:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางนพวรรณ เจิมหรรษา ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายธุรกิจเงินฝากและการลงทุน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกบัตรกรุงศรี เดบิต พร้อม ( KRUNGSRI Debit Prompt Card ) ในคอนเซ็ปต์ “คุณเจ็บ...เราพร้อมจ่าย" แก่กลุ่มลูกค้าที่มีความห่วงใยในอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นในการดำเนินชีวิตประจำวัน และกลุ่มลูกค้าที่ ไม่มีสวัสดิการด้านประกันอุบัติเหตุ ซึ่งคาดว่าในปี 53 ธนาคารจะมีลูกค้าบัตรกรุงศรี เดบิต พร้อม จำนวนกว่า 100,000 ราย

ผู้ถือบัตรกรุงศรี เดบิต พร้อม จะได้รับความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมงกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ วงเงินสูงสุดถึง 300,000 บาท ซึ่งเป็นความคุ้มครองสูงที่สุดสำหรับค่าธรรมเนียมรายปีในระดับเดียวกันในตลาดบัตรเดบิตปัจจุบัน และยังได้รับสิทธิประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดจากอุบัติเหตุสูงสุด 5,000 บาท/ครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้งเมื่อรักษาพยาบาลกับสถานพยาบาลคู่สัญญาซึ่งมีกว่า 200 แห่ง ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังจะได้รับส่วนลดค่ารักษาพยาบาลอีกด้วย

สำหรับสิทธิประโยชน์ของบัตรกรุงศรี เดบิต พร้อม ด้านความคุ้มครองอุบัติเหตุ ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง วงเงินสูงสุด 300,000 บาท สำหรับกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ ทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ จ่ายค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 5,000 บาท/อุบัติเหตุไม่จำกัดจำนวนครั้ง/ปีโดยลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่าย เมื่อรักษากับสถานพยาบาลคู่สัญญา กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ

รับส่วนลดค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการ รับแต้มสะสม KRUNGSRI Yellow Points 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่โรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการ และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ