สนง.การค้าต่างประเทศจีนเผยงานแคนตัน แฟร์ ช่วยอำนวยความสะดวกแก่สภาหอการค้าต่างประเทศ

ข่าวต่างประเทศ Monday June 7, 2010 11:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สำนักงานการค้าต่างประเทศของจีน (CFTC) เปิดเผยว่า งานแสดงสินค้าแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 107 (107th Canton Fair) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมามีสภาหอการค้าจากหลายประเทศในยุโรปและอเมริกาใต้ให้บริการเคาน์เตอร์พิเศษเป็นของตนเองเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกและลูกค้าของสภาหอการค้าโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสภาธุรกิจจีน-อังกฤษ สภาหอการค้าและอุตสาหกรรมฝรั่งเศสในประเทศจีน รวมถึงสภาหอการค้าและอุตสาหกรรมบราซิล-จีน

การให้จัดเคาน์เตอร์บริการพิเศษที่งานแคนตัน แฟร์ในปีนี้นับเป็นหนึ่งในหลายบริการใหม่ของการจัดงานในปีนี้ ซึ่งมีความสำคัญและประโยชน์ต่อสมาชิกสภาหอการค้าจากต่างประเทศอย่างมาก เนื่องจากลูกค้าได้รับข้อมูลการจากให้คำปรึกษา อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนด้านการจัดจำหน่ายและจัดซื้ออีกด้วย

สตีเฟน ฟิลลิปส์ ประธานสภาธุรกิจจีน-อังกฤษ (CBBC) กล่าวแสดงความพอใจต่อการจัดตั้งเคาน์เตอร์บริการพิเศษภายในงานนี้ว่า "ขนาดของงานแคนตัน แฟร์ที่ลงตัว และความเป็นมืออาชีพในการให้บริการของทีมงานได้สร้างความประทับใจอย่างมาก อีกทั้งเรายังได้รับความช่วยเหลืออย่างดีเป็นพิเศษภายในงานดังกล่าว ซึ่งช่วยให้ทางสภาธุรกิจจีน-อังกฤษสามารถส่งต่อบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่สมาชิกและหุ้นส่วนของเรา"

ทั้งนี้ งานแสดงสินค้าแคนตัน แฟร์ มีบทบาทสำคัญในชุมชนธุรกิจระดับโลกมายาวนาน และเป็นเวทีที่สร้างความร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดกับองค์กรการค้า สมาคมธุรกิจ และสถาบันการค้าระดับนานาชาตินับตั้งแต่เริ่มจัดงานครั้งแรก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ