TBANK-SCIB ออกเงินฝาก Grow up Fixed 8 เดือน ดอกเบี้ยสูงสุด 2.8%

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 27, 2010 14:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารธนชาต(TBANK) และธนาคารนครหลวงไทย(SCIB)ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากรับกระแสดอกเบี้ยขาขึ้น ฝากประจำ Grow up Fixed 8 เดือน ให้ดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นตามระยะเวลาการฝากสูงสุดได้ 2.80% ต่อปี แถมรับดอกเบี้ยได้ตั้งแต่เดือนที่ 4 เหมาะสำหรับผู้ต้องการพักเงินไว้สำหรับรอดูทิศทางดอกเบี้ย เปิดรับฝากทั้งสองธนาคาร

นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงาน Core Businesses & E-Banking ธนาคารธนชาต เปิดเผยว่า จากการที่คณะกรรมการนโยบายการเงิน(กนง.)ปรับขึ้นดอกเบี้ยนโยบาย 0.25% และธนาคารพาณิชย์หลายแห่งได้ทยอยปรับขึ้นดอกเบี้ยเงินฝากกันเพื่อเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเป็นทางเลือกที่ดีแก่ผู้ที่ต้องการออมเงิน ธนาคารธนชาตและธนาคารนครหลวงไทยจึงออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ Grow up Fixed 8 เดือน เพื่อตอบสนองผู้ออมเงินที่ต้องการพักเงินไว้รอดูทิศทางดอกเบี้ยที่อยู่ในช่วงขาขึ้น

เงินฝากประจำ Grow up Fixed 8 เดือน เป็นเงินฝากที่ให้ดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นตามระยะเวลาการฝาก เดือนที่ 1-4 อัตราดอกเบี้ย 1.00% ต่อปี เดือนที่ 5-6 อัตราดอกเบี้ย 1.75% ต่อปี เดือนที่ 7-8 อัตราดอกเบี้ย 2.80% ต่อปี เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท ฝากครั้งต่อไป ขั้นต่ำ 10,000 บาท และในระหว่างระยะเวลาการฝาก หากผู้ฝากเงินมีความจำเป็นต้องใช้เงินหรือต้องการถอนก่อนครบกำหนด ผู้ฝากจะได้รับเงินต้นคืนทั้งจำนวน พร้อมดอกเบี้ยที่ได้รับไปแล้วทั้งหมด โดยไม่ต้องคืน ทั้งนี้ผู้ฝากจะต้องฝากไม่ต่ำกว่า 4 เดือน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ