"แมกโนเลียฯ"จับมือพันธมิตรผุดโครงการเรสซิเดนท์ 5 พันลบ.ย่านราชประสงค์

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 19, 2010 18:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกโนเลีย อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า บริษัทผนึกกำลังพันธมิตรเพื่อพัฒนาที่ดินผืนสำคัญย่านราชประสงค์ ด้วยโครงการที่พักอาศัยระดับพรีเมียมมูลค่ารวมกว่า 5 พันล้านบาท รองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในใจกลางกรุงเทพฯ ที่เพิ่มขึ้นจากเศรษฐกิจที่กำลังฟื้นตัว โดยเป็นโครงการที่พักอาศัยระดับพรีเมียม อาคารแนวสูง ที่มีรูปแบบ Mixed use residential มูลค่ารวมกว่า 5 พันล้านบาท บนพื้นที่ย่านราชประสงค์

พันธมิตรที่ร่วมมือในครั้งนี้มีความแข็งแกร่งและเชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ บริษัท มณียา เรียลตี้ จำกัด และพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ ธนาคาร กสิกรไทย(KBANK) บจก.เดอะ ควอนท์ กรุ๊ป(THE QUANT GROUP) เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่(Baker&McKenzie) และ ฮันตัน แอนด์ วิลเลี่ยมส์ (Hunton&Williams)

ม.ร.ว.ทินศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท มณียา เรียลตี้ จำกัด เปิดเผยว่า การพัฒนาโครงการอสังหาฯในย่านราชประสงค์อยู่บนที่ดินขนาด 6.5 ไร่ ซึ่งถือเป็นที่ดินขนาดใหญ่ผืนสำคัญที่เหลืออยู่ในย่านดังกล่าว ซึ่งทาง มณียาเชี่อมั่นในความแข็งแกร่งและไว้วางใจในการร่วมมือของพันธมิตรทางธุรกิจทุกฝ่ายในการพัฒนาที่ดินผืนนี้

นายวศิน วณิชย์วรนันต์ รองกรรมการผู้จัดการ KBANK กล่าวว่า ธนาคารได้เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรของโครงการนี้ ด้วยความแข็งแกร่งทางธุรกิจของทั้งสองบริษัทฯ ทางธนาคารจึงให้สินเชื่อประมาณ 3 พันล้าน[km และมั่นใจว่าโครงการนี้จะกลายเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จ และเป็นต้นแบบสำหรับที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ในย่านราชประสงค์ต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ