เพอร์เฟค เวิลด์ บ.เกมออนไลน์สัญชาติจีนเข้าร่วมงาน DigiChina 2010

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 27, 2010 14:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี จำกัด (Beijing Perfect World Network Technology Co., Ltd.) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีน เข้าร่วมงาน International Digital Content Expo ครั้งที่ 8 (“DigiChina") ซึ่งจัดขึ้นโดยกระทรวงวัฒนธรรมจีน พร้อมคว้ารางวัล "China Digital Content Special Achievement Award" จากงานนี้ด้วย

โดยเพอร์เฟค เวิลด์ ได้นำเสนอคอนเทนท์ที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นให้กับนักเล่นเกมตลอดระยะเวลาการจัดงาน 4 วันตั้งแต่วันที่ 21-24 ตุลาคมที่ผ่านมา นอกจากนั้นเกมใหม่ของเพอร์เฟค เวิลด์ อย่างเกม "Forsaken World" และ "Dragon Excalibur" รวมถึงเกมดังอื่นๆ ของบริษัท ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักเล่นเกมในงานนี้ด้วย

ทั้งนี้ งาน DigiChina ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 ในปีนี้ เป็นหนึ่งในงานดิจิตอลคอนเทนท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ซึ่งการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมาส่งผลให้งาน DigiChina กลายเป็นศูนย์กลางที่สำคัญสำหรับบริษัทด้านดิจิตอลคอนเทนท์ทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ ซึ่งภายในงานมุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมให้บริษัทดิจิตอลคอนเทนท์มีสำนึกความรับผิดชอบต่อสังคมยิ่งขึ้น และงานในปีนี้ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งเช่นเดียวกับปีก่อนๆ โดยมีบริษัทดิจิตอลคอนเทนท์จากทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศหลายสิบรายเข้าร่วมงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ