สมาคมซอฟต์แวร์เอกชนไต้หวันเตรียมจัดประชุม 2010 ASOCIO ICT Summit ในกรุงไทเป

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 9, 2010 14:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สมาคมซอฟต์แวร์เอกชนไต้หวัน (Information Service Industry Association of Chinese Taipei: CISA) เตรียมจัดการประชุม 2010 ASOCIO ICT Summit ที่กรุงไทเป ไต้หวัน ระหว่างวันที่ 1 - 3 ธันวาคมนี้ โดยกิจกรรมสำคัญของการประชุมประกอบด้วย การแสดงปาฐกถา การอภิปรายของผู้ร่วมประชุม และการจัดแสดงเทคโนโลยีที่ทันสมัยในภาคอุตสาหกรรมไอซีทีและธุรกิจบริการด้านไอที

แนวคิดหลักของการประชุมในปีนี้ คือ ASOCIO ICT Best Practices และการถ่ายทอดเรื่องราวความสำเร็จของหน่วยงานต่างๆ ในเขตเศรษฐกิจที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ โดยมีองค์กรอุตสาหกรรมคอมพิวติ้งภูมิภาคเอเชีย-โอเชียเนีย (Asian-Oceanian Computing Industry Organization หรือ ASOCIO) เป็นกลุ่มสมาคมภาคอุตสาหกรรมไอทีจากเขตเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย

ทั้งนี้ CISA เป็นหน่วยงานตัวแทนภาคอุตสาหกรรมบริการข้อมูลของไต้หวัน โดย CISA ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2526 และเป็นหนึ่งในสมาคมภาคอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชั้นสูงที่เก่าแก่ที่สุดในไต้หวัน นอกจากนี้ CISA ยังเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งองค์กรอุตสาหกรรมคอมพิวติ้งภูมิภาคเอเชีย-โอเชียเนีย หรือ ASOCIO และเป็นสมาชิกของกลุ่มพันธมิตรเทคโนโลยีสารสนเทศและบริการโลก (Steering Committee of World Information Technology & Service Alliance หรือ WITSA)


แท็ก ไต้หวัน   ICT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ