Got Money FX เปิดตัวแอพพลิเคชั่นบนไอโฟน รองรับการทำธุรกรรมซื้อขายบนมือถือ

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 18, 2010 09:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Got Money FX บริษัทนายหน้าซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนของออสเตรเลียประกาศเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Got Money FX Mobile Trader สำหรับไอโฟนและไอแพด ซึ่งช่วยให้ลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่สามารถทำการซื้อขายผ่านโปรแกรม MT4 บนมือถือได้ฟรี

โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อขายจากกราฟ tick chart แบบเรียลไทม์ รวมถึงสั่งซื้อ ขาย และรอปิดการซื้อขายได้ ตั้งค่า stop loss และ take profit ได้ ปิดและเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อเดิม ดูสถานะกำไร-ขาดทุนของการซื้อขายสดและการซื้อขายในอดีตได้แบบเรียลไทม์ มีปฏิทินข่าวเศรษฐกิจแบบสด และมีโปรแกรมคำนวณ Fibonacci & pivot point เป็นต้น

นอกจากนี้ Got Money FX ได้เปิดตัว VIP spreads หลังจากที่ได้ประกาศความร่วมมือกับ IBFX Australia ไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยเดวิด ออร์ธ หัวหน้าผู้บริหารระดับภูมิภาคของ Got Money FX กล่าวว่า “การจับมือกับ IBFX ทำให้เราสามารถใช้ระบบ multibank liquidity feed รวมถึงเครื่องมือและเทคโนโลยีต่างๆ ของ IBFX ได้ และช่วยให้เราสามารถนำเสนอเครื่องมือการซื้อขายและฟีเจอร์ต่างๆ ได้มากกว่าเดิม ซึ่งรวมถึงแอพพลิเคชั่น Got Money FX Mobile Trader สำหรับไอโฟน และ VIP Spreads"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ