สมาคมซอฟต์แวร์เอกชนไต้หวันเตรียมจัดงาน 2010 ASOCIO ICT Summit ที่กรุงไทเป

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 23, 2010 13:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สมาคมซอฟต์แวร์เอกชนไต้หวัน (Information Service Industry Association of Chinese Taipei: CISA) เตรียมจัดการประชุม 2010 ASOCIO ICT Summit ที่กรุงไทเป ไต้หวัน ในระหว่างวันที่ 1 - 3 ธันวาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมนานาชาติไทเปโดยจะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ถือเป็นการปฏิวัติอุตสาหกรรมด้าน e-Government, e-Business, e-SME, Cloud Computing และ Digital Opportunity

นอกจากนี้ ภายในงานจะมีโซนจัดนิทรรศการโดยจะมีบริษัท Chunghwa Telecom ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมชั้นนำระดับโลกมาสาธิตการทำงานของแอพพลิเคชั่น Smart Life Applications ขณะที่บริษัท Inventec ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีชั้นนำจะสาธิตการทำงานของระบบ Education Cloud

ด้านสถาบันวิจัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม (Industrial Technology Research Institute) ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยและพัฒนาด้านเทคโนโลยีประยุกต์ที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวันจะสาธิตการทำงานของเทคโนโลยี OSGi Gateway ส่วนสถาบันอุตสาหกรรมข้อมูล ซึ่งดำเนินงานในฐานะสถาบันวิจัยเกี่ยวกับนโยบายด้านไอซีที และเป็นที่ปรึกษารัฐบาลในภาคอุตสาหกรรมไอซีที จะสาธิตการทำงานของเทคโนโลยี Wide Area Differential GPS (WADGPS), Web Application Security Guard and Security Sandbox for Enterprise, 3D Virtual Teaching Environment และ Classroom of the Future

สำหรับคณะกรรมาธิการด้านการวิจัย พัฒนา และประเมินผล (Research, Development and Evaluation Commission: RDEC) ซึ่งทำหน้าที่เป็นองค์กรรวบรวมและประสานงานด้านนโยบายให้กับสภาบริหารแห่งไต้หวัน จะสาธิตการทำงานของบริการและเทคโนโลยี eGov, G2A, G2B, G2C, G2D, G2E และ G2F ส่วนสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงกิจการเศรษฐกิจของไต้หวันจะจัดแสดงนิทรรศการในหัวข้อ "Taiwan e-SME: Embed Culture into Business"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ