RAD เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Carrier Ethernet NTU สำหรับบริการอีเทอร์เน็ต EPL/EVPL

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 25, 2010 09:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

RAD บริษัทในเครือ RAD Data Communications ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์การเชื่อมต่อคุณภาพสูงสำหรับการสื่อสารด้านข้อมูลและแอพพลิเคชั่นการสื่อสารโทรคมนประกาศ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Carrier Ethernet NTU ต้นทุนต่ำ สำหรับบริการอีเทอร์เน็ต EPL/EVPL ที่งาน Carrier Ethernet World APAC ในฮ่องกง

ทั้งนี้ บริษัท RAD Data Communications จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ Carrier Ethernet NTU สำหรับการให้บริการอีเทอร์เน็ตที่มีข้อตกลงว่าด้วยระดับการให้บริการ (SLA) และได้รับการรับรองจาก MEF เป็นครั้งแรกในเอเชีย

โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวซึ่งมีชื่อว่า ETX-203A สร้างขึ้นจาก EtherAccess(TM) Carrier Ethernet ASIC ซึ่งบริษัทพัฒนาขึ้นใหม่ซึ่งสามารถรองรับโมเดลแบบจ่ายตามขนาดการเติบโต ซึ่งหมายความว่าผู้ให้บริการสามารถลดต้นทุนระหว่างการใช้งานในช่วงเริ่มต้นได้ ก่อนที่จะอัพเกรดบริการหลักเมื่อความต้องการของลูกค้าเปลี่ยนแปลงไป

อาเมียร์ คาโร รองประธานฝ่ายการตลาดของ RAD Data Communications กล่าวว่า เราสามารถลดต้นทุนที่ผู้ให้บริการต้องเสียไปในการเปิดตัว Layer 2 VPNs พร้อมบริการ Carrier Ethernet ได้ด้วย EtherAccess Carrier Ethernet ASIC ซึ่งบริษัทพัฒนาขึ้นเอง ผลิตภัณฑ์ ETX-203A ที่พัฒนาขึ้นใหม่จะช่วยลดต้นทุนได้มากหากใช้ในจำนวนมากสำหรับให้บริการ EPL และ EVPL ที่ได้รับการรับรองจาก MEF เหมาะสำหรับผู้ให้บริการจำนวนมากที่ต้องการนำเสนอบริการอีเทอร์เน็ตระดับพรีเมียมและมีข้อตกลง SLA แต่ต้องเผชิญอุปสรรคจากต้นทุนการใช้ CPEs ที่สูงเกินไป

ทั้งนี้ RAD จะจัดแสดงสินค้าและบริการในงาน Carrier Ethernet World APAC ที่ Stand 7 ระหว่างวันที่ 1-3 ธันวาคมนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ