มาสเตอร์อิมเมจ ทรีดี เปิดตัวระบบฉายภาพยนตร์ดิจิตอลสามมิติที่งาน CineAsia

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 7, 2010 12:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

มาสเตอร์อิมเมจ ทรีดี บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสามมิติเปิดตัวระบบฉายภาพยนตร์ดิจิตอลสามมิติ MI-2100S สำหรับอินเดียและจีนที่งาน CineAsia โดยมีการจัดแสดงที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง ซึ่งระบบนี้ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กสำหรับโรงภาพยนตร์ที่มีห้องฉายหนังหน้าต่างต่ำ

ยังฮุน ลี ประธานและซีอีโอของ มาสเตอร์อิมเมจ ทรีดี กล่าวว่า “โรงภาพยนตร์ในอินเดียและจีนต้องการเปลี่ยนไปฉายภาพยนตร์ในระบบสามมิติ แต่ห้องฉายภาพยนตร์มีขนาดไม่พอดีกับระบบฉายภาพยนตร์สามมิติส่วนใหญ่ที่มีในตลาด เราจึงพัฒนาระบบ MI-2100 เวอร์ชั่นที่เล็กกว่าเดิมเพื่อรองรับความต้องการของพวกเขา พร้อมเพิ่มความสามารถใหม่ๆ เข้าไปด้วย"

ทั้งนี้ ระบบฉายภาพยนตร์ดิจิตอลสามมิติ MI-2100S มีคุณสมบัติเทียบเท่ากับระบบยอดนิยมอย่าง MI-2100 โดยให้ภาพความคมชัดสูงและมีคุณภาพคุ้มกับการเป็นเจ้าของ ต่างกันแค่เพียงตัวใหม่มีขนาดเล็กกว่าทำให้ตำแหน่งการตั้งต่ำกว่า โดยระบบฉายภาพยนตร์ตัวใหม่นี้ประกอบด้วยสแตนด์ที่ปรับได้ รวมถึงเครื่องปรับระดับขึ้นลงไฟฟ้าแบบตั้งโปรแกรมได้และเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ใช้ได้ทั้งกับห้องฉายภาพยนตร์ที่มีหน้าต่างต่ำและห้องฉายภาพยนตร์มาตรฐานทั่วไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ