เพอร์เฟค เวิลด์ บ.เกมออนไลน์จีน เปิดตัวเกม Battle of the Immortals ในไทย

ข่าวต่างประเทศ Monday December 27, 2010 17:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ จำกัด (Perfect World Co., Ltd.) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีนเปิดตัวเกมออนไลน์ "Battle of the Immortals" ในประเทศไทย ผ่านบริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด (i Digital Connect Co., Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทพันธมิตรในไทย

โดยเกม “Battle of the Immortals" เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดเกมออนไลน์จีน นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีนแผ่นดินใหญ่ในปี 2552 และประสบความสำเร็จในอีกหลายประเทศและดินแดนทั่วโลก

ฉี หยูเฟิง ประธานและซีอีโอของเพอร์เฟค เวิลด์ กล่าวว่า “เพอร์เฟค เวิลด์ ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดต่างประเทศในปี 2553 ด้วยการเปิดตัวเกมในต่างประเทศเพิ่มเติม และนอกเหนือจากเกม 'Battle of the Immortals' แล้ว บริษัทจะเดินหน้าเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ๆ ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทั้งนี้ เกม “Battle of the Immortals" เป็นเกมแนว 2.5D MMORPG เกมแรกของเพอร์เฟค เวิลด์ ที่ได้รับการเปิดตัวในปี 2552 ซึ่งเกมนี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัทในเซี่ยงไฮ้ให้เป็นเกมแนวผจญภัยลึกลับที่เล่นได้หลายคน และมีฉากสุดอลังการที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตก รวมถึงสไตล์ต่างๆ อย่างลงตัว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ