แอร์ ไชน่า เปิดตัวบริการการท่องเที่ยวสำหรับผู้โดยสารรอต่อเครื่องที่เมืองเฉิงตู

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 4, 2011 09:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แอร์ ไชน่า สายการบินแห่งชาติเพียงแห่งเดียวของประเทศจีนเปิดตัวบริการการท่องเที่ยวสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางผ่านระหว่างประเทศ (Transit Tourism Services) เพื่อเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหลของจีนเป็นการฆ่าเวลาในระหว่างรอต่อเครื่องที่ท่าอากาศยานนานาชาติซวงหลิว เมืองเฉิงตู

ผู้โดยสารของแอร์ ไชน่าที่แวะพักเครื่องที่เฉิงตูจะได้รับบริการต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของยุทธศาสตร์ของแอร์ ไชน่า ในการผลักดันให้เฉิงตูเป็นศูนย์กลางการบินและเป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยว ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมาย ได้แก่ ข้อมูลบริการนักท่องเที่ยว คำแนะนำเกี่ยวกับประสบการณ์ทางวัฒนธรรม และส่วนลดสำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวเมืองเฉิงตู รวมถึงคูปองอาหารฟรีและที่พักในสนามบิน

โดยในเบื้องต้น ทางสายการบินจะเปิดให้บริการดังกล่าวบนเส้นทางบินระหว่างจีนและนครการาจี ประเทศปากีสถาน และบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม ถึง 31 มีนาคม 2554 ผู้โดยสารที่เดินทางจากบังกาลอร์หรือการาจี (CA426 และ CA946) ถึงท่าอากาศยานนานาชาติซวงหลิว เมืองเฉิงตู หรือเที่ยวบินขากลับ (CA425 และ CA945) และจะต่อเครื่องไปยังเมืองอื่นภายใน 48 ชั่วโมง สามารถรับบริการนี้ได้

นอกจากนี้ Chengdu Tourism Experience Center ยังให้บริการข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยว อาทิ แผ่นที่เมืองเฉิงตู การแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ตลอดจนเส้นทางท่องเที่ยว อาหารท้องถิ่น และกิจกรรมนันทนาการ ซึ่งทั้งหมดนี้มีให้บริการในภาษาจีน อังกฤษ และฝรั่งเศส เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารจากต่างประเทศได้ใช้เวลาในเฉิงตูอย่างคุ้มค่า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ