The Cosmopolitan of Las Vegas ฉลองปีใหม่ในบรรยากาศสนุกสนานจากเหล่าคนดัง

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 4, 2011 13:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

The Cosmopolitan of Las Vegas รีสอร์ทแห่งใหม่ล่าสุดบน Las Vegas Strip ฉลองศักราชใหม่ด้วยการมอบประสบการณ์ความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่จากเหล่าคนดังที่เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อตอกย้ำความเป็นรีสอร์ทที่ขึ้นชื่อด้านธุรกิจบันเทิงในปีนี้และปีต่อๆ ไป

The Cosmopolitan of Las Vegas จัดงานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของรีสอร์ทในการมอบประสบการณ์ความหรูหราที่ไม่มีใครเหมือนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยคอนเสิร์ตของศิลปินและวงดนตรีเจ้าของรางวัลแกรมมี่ที่มาร่วมแจมกันอย่างวงโคลด์เพลย์ และเจย์-ซี นอกจากนี้ แขกที่มาร่วมงานยังได้พบกับโชว์สุดเซอร์ไพรส์ตลอดค่ำคืน เมื่อคานเย เวสท์, จอห์น เมเยอร์ และบียอนเซ่ ได้ร่วมแสดงบนเวทีกับเจย์-ซี

นอกจากนี้ เหล่าคนดังในวงการภาพยนตร์ แฟชั่น โทรทัศน์ และวงการกีฬาต่างรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมสังสรรค์กันที่ The Cosmopolitan ในงานฉลองต้อนรับปี พ.ศ. 2554 ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นสำหรับแขกที่ทางรีสอร์ทเชิญมาโดยเฉพาะ โดยภายในงานมีรายการแสดงโชว์ที่เป็นส่วนตัวที่ Marquee Nightclub & Dayclub และคลับอื่นๆ ทั่วทั้งรีสอร์ท นอกจากนี้ ผู้ที่มาร่วมฉลองปีใหม่ ณ ใจกลางย่าน The Strip ยังได้แบ่งปันช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นร่วมกัน เนื่องจากมีการถ่ายทอดสดการแสดงที่เรียกได้ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตบนหน้าจอดิจิตอลขนาด 65 ฟุตของรีสอร์ทบนถนนสาย Las Vegas Boulevard อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ