"เจ็ทสตาร์" จับมือเป็นพันธมิตรกับ WTA ให้บริการเที่ยวบินในเอเชียแปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 11, 2011 13:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เจ็ทสตาร์ (Jetstar) สายการบินค่าโดยสารราคาประหยัดชั้นนำ กลายเป็นสายการบินแห่งแรกที่เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของสมาคมนักเทนนิสอาชีพหญิง (Women's Tennis Association: WTA) และการแข่งขันรายการต่างๆ ของ WTA ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกไปจนถึงปี 2556 ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมแบรนด์เจ็ทสตาร์ในตลาดเอเชียซึ่งเป็นตลาดการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกในปัจจุบัน

ในฐานะสายการบินค่าโดยสารราคาประหยัดรายใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก เจ็ทสตาร์มีเครือข่ายการบินทั่วเอเชียที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงการขยายเส้นทางบินใหม่ๆ ไปยังจีน และการพัฒนาศูนย์กลางการบินในสิงคโปร์ เวียดนาม และออสเตรเลีย

สเตฟานี ตัน นักเทนนิสหญิงระดับแนวหน้าของสิงคโปร์ ร่วมกับเจ็ทสตาร์และ WTA ในการเปิดตัวความร่วมมือในสิงคโปร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวพร้อมกันทั่วภูมิภาค สำหรับการเปิดตัวที่ซิดนีย์ได้มีการฉายภาพขนาดยักษ์ของนักเทนนิสแถวหน้าอย่างซาแมนธา สโตเซอร์, เยเลน่า โดคิช และมาเรีย ชาราโปว่า ซึ่งกำลังเล่นเทนนิส บนท้องฟ้ายามค่ำคืนอันสวยงามของซิดนีย์

ทั้งนี้ ภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ตลอดระยะเวลา 3 ปีนั้น สมาชิกและลูกค้าของเจ็ทสตาร์จะได้รับโอกาสเดินทางร่วมกับนักเทนนิสหญิงชั้นนำของโลก ได้ลุ้นตั๋วชมการแข่งขันรายการต่างๆ และมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ บนเว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์

บรูซ บิวคานัน ซีอีโอของเจ็ทสตาร์ กรุ๊ป กล่าวว่า เครือข่ายการบินในเอเชียแปซิฟิกของเจ็ทสตาร์ขยายตัวไปทั่วโลก โดยเฉพาะทั่วเอเชีย ได้ด้วยการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก การปรากฏตัวบนคอร์ต การทำกิจกรรมในท้องถิ่น การสร้างความร่วมมือกับผู้เล่น รวมถึงการทำการตลาดร่วมกับการใช้สื่อดิจิตอล นอกจากนั้นแล้วเจ็ทสตาร์จะจัดทำแผนการเดินทางด้วยเครื่องบินสำหรับนักเทนนิสหญิง การแข่งขันรายการต่างๆ และเจ้าหน้าที่ของ WTA โดยเฉพาะ

“การที่เจ็ทสตาร์ขยายเครือข่ายการบินอย่างต่อเนื่องในเอเชีย ซึ่งเป็นตลาดการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกในปัจจุบัน ถือเป็นโอกาสที่สำคัญ และการสร้างความร่วมมือทางกลยุทธ์ครั้งใหม่กับ WTA ก็ถือเป็นการส่งเสริมแบรนด์เจ็ทสตาร์ให้มีความสามารถในการแข่งขันมากขึ้นและมีความสัมพันธ์กับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมากขึ้น" นายบิวคานัน กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ