เอฟเอ็กซ์โปร ประกาศแผนขยายตลาดและผลิตภัณฑ์หลักในปี 2554

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 19, 2011 17:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท เอฟเอ็กซ์โปร ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส จำกัด (FxPro Financial Services Ltd) ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ชั้นนำในตลาดปริวรรตเงินตราและ CFD ประกาศเจตนารมณ์เชิงกลยุทธ์ในการสานต่อการเติบโตต่อเนื่องจากปี 2553 ด้วยการขยายตลาดด้านภูมิศาสตร์และผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทในปี 2554

โดยในปี 2553 นับเป็นอีกปีหนึ่งที่ธุรกิจของเอฟเอ็กซ์โปรเติบโตอย่างน่าประทับใจ โดยมูลค่าการซื้อขายบนเว็บไซต์ที่ของบริษัทที่ขยายตัวกว่า 20% จากระดับ 4.4 แสนล้านดอลลาร์ในปี 2552 สู่ระดับกว่า 5.3 แสนล้านดอลลาร์ในปี 2553 ขณะเดียวกันประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้นและความเอาใจใส่ในการให้บริการกับลูกค้าทั่วโลก ยังช่วยให้เอฟเอ็กซ์โปรมีกำไรสุทธิพุ่งขึ้นกว่า 50% จากปี 2552

นอกจากนั้นในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา บริษัทยังขยายธุรกิจไปทั่วโลกด้วยการเปิดสำนักงานตัวแทนในสเปน (มาดริด) และเปิดบริษัทย่อยชื่อ เอฟเอ็กซ์โปร ยูเค (FxPro UK Limited) ในสหราชอาณาจักร ซึ่งทั้งสองแห่งต่างสามารถเจาะตลาดประเทศนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของลูกค้าใน 149 ประเทศทั่วโลก เอฟเอ็กซ์โปรจึงเปิดตัวแพลตฟอร์มการซื้อขายเคลื่อนที่ที่ทันสมัยบนแบล็คเบอร์รี่และไอโฟน เพื่อให้บริการมีความยืดหยุ่นและครอบคลุมทั่วโลก

ทั้งนี้ เอฟเอ็กซ์โปร ซึ่งเพิ่งได้รับรางวัล “Forex Provider of the Year" จากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ FT Investors Chronicle Awards 2010 กำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้าน FX และ CFD ตามความต้องการของลูกค้าให้เสร็จสมบูรณ์ และกำลังศึกษาความเป็นไปได้ในการขยายธุรกิจไปยังตะวันออกกลาง เอเชีย และออสเตรเลียต่อไป

Denis Sukhotin ผู้ก่อตั้งเอฟเอ็กซ์โปร กล่าวว่า “ในปี 2554 เอฟเอ็กซ์โปรจะขยายฐานการดำเนินธุรกิจในตลาดสำคัญๆ และจะพัฒนาบริการด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมาก เรายังคงให้ความสำคัญกับการให้ลูกค้าของเราทั่วโลกได้รับมาตรฐานบริการและการวิจัยที่ดีที่สุด รวมถึงช่วงราคาซื้อขายและการกำหนดราคาที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม ทั้งนี้ จุดมุ่งหมายหลักของเราคือการเป็นโบรกเกอร์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ได้รับความนิยมระดับโลก และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเอฟเอ็กซ์โปรก็มุ่งมั่นให้บริการภายใต้จุดมุ่งหมายดังกล่าว"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ