ทราวเวลเลกซ์ ผู้นำบริการชำระเงินระหว่างประเทศให้บริการแพลตฟอร์ม GEO ในเอเชียแปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 27, 2011 12:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทราเวลเลกซ์ โกลบอล บิสิเนส เพย์เมนท์ส (Travelex Global Business Payments) ผู้นำด้านการให้บริการชำระเงินระหว่างประเทศ ประกาศว่า บริษัทได้เริ่มต้นให้บริการด้านการชำระเงินระหว่างประเทศแก่ ราคุเท็น แบงก์ (Rakuten Bank) ซึ่งอยู่ในเครือ ราคุเท็น กรุ๊ป (Rakuten Group) และเป็นหนึ่งในบริษัทอีคอมเมิร์ซชั้นนำของญี่ปุ่น ผ่านทาง GEO ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินระหว่างประเทศของทราเวลเลกซ์

โดยราคุเท็น กรุ๊ป ติดอันดับหนึ่งในสิบบริษัทอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นเว็บไซต์ที่มีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ GEO จะช่วยให้ ราคุเท็น แบงก์ สามารถให้บริการชำระเงินระหว่างประเทศแก่ลูกค้าในญี่ปุ่นได้

แพลตฟอร์ม GEO ของทราเวลเลกซ์ช่วยให้บรรดาลูกค้าอย่าง ราคุเท็น แบงก์ สามารถเข้าถึงระบบการชำระเงินระหว่างประเทศอย่างมืออาชีพได้ ซึ่งในกรณีของ ราคุเท็น แบงก์ นั้น จะช่วยให้สามารถชำระเงินใน 67 สกุลเงิน ไปยัง 206 ประเทศและดินแดนทั่วโลกได้ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อันทันสมัย

ทั้งนี้ GEO ซึ่งเปิดตัวในช่วงปลายปีพ.ศ.2553 ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับสถาบันการเงิน เพื่อช่วยให้พวกเขามีช่องทางใหม่ในการสร้างรายได้ เนื่องจากมีลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ ที่ต้องการชำระเงินระหว่างประเทศ แพลตฟอร์มดังกล่าวมีความยืดหยุ่นและปลอดภัย ช่วยให้การชำระเงินทั่วโลกเป็นไปอย่างง่ายดาย ทั้งยังสามารถให้บริการที่เหนือกว่าธนาคารรายใหญ่อื่นๆ โดยไม่ต้องพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในองค์กรขึ้นเอง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ