เอไอเอสเตรียมให้บริการแอพพลิเคชั่นด้านการเงิน Blue(TM) สำหรับลูกค้าในประเทศไทย

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 3, 2011 10:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท เจเอสเอ็ม ไวร์เลส ยูเค พีแอลซี (JSM Wireless UK PLC.) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ทางการเงินบนโทรศัพท์มือถือสัญชาติอังกฤษประกาศในวันนี้ว่า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ในประเทศไทย จะให้บริการแอพพลิเคชั่นด้านการเงินในชื่อ Blue(TM) แก่ลูกค้าทั่วไปและลูกค้าองค์กร โดยมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่น Blue(TM) ใช้ได้กับโทรศัพท์มือถือไอโฟนและแบล็คเบอร์รี่

Blue(TM) เป็นแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ด้านการเงินบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดูข้อมูลจากตลาดการเงินทั่วโลกได้ฟรีแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นตลาดหุ้น ตลาดกองทุนรวม ตลาดปริวรรตเงินตรา ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้าตราสารทางการเงิน ตลาดน้ำมันและโลหะมีค่า รวมถึงข่าวธุรกิจที่ครอบคลุม

“ในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำของไทย เอไอเอสนำเสนอโซลูชั่นที่ทันสมัยและเหนือชั้นกว่าให้แก่ลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เอไอเอสเลือก Blue(TM) ไปเป็นส่วนหนึ่งของแอพพลิเคชั่นทั้งหมดที่บริษัทให้บริการ แอพพลิเคชั่น Blue(TM) จะช่วยให้นักลงทุนและนักธุรกิจชาวไทยสามารถดูราคาหุ้นไทยไปพร้อมๆกับราคาหุ้นจากตลาดหุ้นนิวยอร์ก ลอนดอน และอีกกว่า 160 ตลาดทั่วโลก" นีลู คาสซาม (Niloo Kassam) รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดทั่วโลกของเจเอสเอ็ม กล่าว “นี่เป็นการประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ เนื่องจากช่วยให้เราสามารถขยายฐานธุรกิจในตลาดที่สำคัญอย่างเอเชียได้ คงไม่มีพันธมิตรรายใดที่ทรงเกียรติมากเท่านี้อีกแล้ว"

ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่น Blue(TM) มีให้บริการสำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือ และร้านค้าทั่วโลกที่เป็นพันธมิตร ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป แอพพลิเคชั่นดังกล่าวช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลการลงทุนได้แบบเรียลไทม์ ขณะเดียวกันก็ช่วยให้บรรดาพันธมิตรได้ให้บริการเสริมแก่ลูกค้าของตนเอง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ