เอ็นทีที คอม เตรียมเปิดสำนักงานสาขาในดูไบและวอร์ซอ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 2, 2011 14:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ หรือ เอ็นทีที คอม ประกาศเปิดสำนักงานสาขาภายใต้บริษัทในเครืออย่าง เอ็นทีที ยุโรป จำกัด (NTT Europe Ltd.) ในกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ ในเดือนมีนาคมนี้ หลังจากที่มีการเปิดสำนักงานสาขาในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไปเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ สำนักงานตัวแทนดูไบ และสำนักงานตัวแทนวอร์ซอ จะถ่ายโอนธุรกิจไปยัง เอ็นทีที ยุโรป จำกัด ยูเออี และ เอ็นทีที ยุโรป จำกัด โปแลนด์ ตามลำดับ ก่อนปิดสำนักงาน

ปัจจุบัน ลูกค้าในดูไบและวอร์ซอได้รับการสนับสนุนโดยโซลูชั่นด้านไอซีทีและการวิจัยตลาดจากสำนักงานอื่น โดยสำนักงานสาขาใหม่จะนำเสนอบริการที่เฉพาะเจาะจงและมีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อรองรับบริษัทญี่ปุ่นและบริษัทข้ามชาติที่เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่องในทั้งสองประเทศ

ทั้งนี้ เอ็นทีที ยุโรป ยูเออี โดยการนำของ สึโยชิ อิวาอิ จะทำหน้าที่จัดหาบริการโซลูชั่นไอซีทีซึ่งมีการผสมผสานเครือข่ายและระบบให้แก่บริษัทต่างๆในตะวันออกกลาง โดยสำนักงานแห่งนี้จะตั้งอยู่ที่ No.106, Alpha Building, EIB-05, Dubai Internet City, P.O. Box 503002, Dubai, U.A.E. ขณะที่เอ็นทีที ยุโรป โปแลนด์ โดยการนำของ มานาบิ ทานิกูจิ จะทำหน้าที่จัดหาบริการโซลูชั่นไอซีที เครือข่าย และระบบ ให้แก่บริษัทต่างๆในยุโรปตะวันออก

“สำนักงานสาขาแห่งใหม่ในดูไบและวอร์ซอจะช่วยให้เราสามารถให้บริการได้อย่างครอบคลุมกว่าเดิม เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้าในตะวันออกกลางและยุโรปตะวันออก รวมทั้งเสริมสร้างความแข็งแกร่งของเราในการดำเนินธุรกิจทั่วโลกโดยรวมให้มากยิ่งขึ้น" มาซาอากิ โมริบายาชิ กรรมการผู้จัดการ เอ็นทีที ยุโรป กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ