"ยูเรล กรุ๊ป" คว้ารางวัลผู้ให้บริการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนยอดเยี่ยม

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 10, 2011 11:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ยูเรล กรุ๊ป จีไออี (Eurail Group G.I.E.) ได้รับรางวัล Sustainable Travel Provider 2010 เป็นปีที่สองติดต่อกันจากการประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ "New European Economy Awards" ซึ่งมอบให้กับการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม ประสบความสำเร็จ และมีแนวปฏิบัติที่เป็นเลิศในด้านการเงินและการค้าระหว่างประเทศ

ยูเรล กรุ๊ป บริหารและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บัตรโดยสารยูเรส พาส ในนามของบริษัทสมาชิกด้านธุรกิจการรถไฟและการขนส่ง ซึ่งบริษัทมีความมุ่งหมายอย่างต่อเนื่องที่จะให้นักเดินทางทั้งเพื่อจุดประสงค์ทางธุรกิจและท่องเที่ยวได้เรียนรู้ถึงข้อดีจากการเดินทางโดยรถไฟในยุโรป ซึ่งบัตรโดยสารที่มีอยู่หลากหลายประเภททำให้ลูกค้าสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างอิสระมากขึ้น ด้วยเครือข่ายทางรถไฟในยุโรปวันนี้ที่ครอบคลุมเป็นระยะทางกว่า 225,000 ไมล์ การเดินทางโดยสารรถไฟยุโรปจึงเป็นทางเลือกที่ปลอดภัย รวดเร็ว และเชื่อถือได้

อนา ดิแอส เอ เซซัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของยูเรล กรุ๊ป กล่าวว่า "เราดีใจที่ได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่สอง เพราะเราต้องการเป็นที่ยอมรับทั้งในฐานะผู้นำตลาดบัตรโดยสารรถไฟยุโรป และในฐานะที่เราดำเนินธุรกิจการท่องเที่ยวโดยมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ เราหวังว่าจะมีนักธุรกิจจำนวนมากขึ้นที่มองเห็นข้อดีจากการเดินทางด้วยบัตรยูเรล พาส"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ