"เวสเทิร์น ยูเนี่ยน" ให้บริการโอนเงินไปญี่ปุ่นโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

ข่าวต่างประเทศ Friday March 18, 2011 13:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ผู้นำด้านบริการโอนเงินระหว่างประเทศผ่านตัวแทนผู้ให้บริการเปิดตัวโครงการ "โอนเงินโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม" สำหรับการโอนเงินไปประเทศญี่ปุ่นได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งจากตัวแทนที่เข้าร่วมโครงการในประเทศต่างๆ ทั่วโลกเพื่อให้ลูกค้าสามารถส่งเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ที่รับผลกระทบจากเหตุแผ่นดินไหวและสึนามิครั้งรุนแรงที่สร้างความเสียหายต่อญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

“เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ยืนหยัดคู่กับตัวแทนของบริษัทและประชาชนชาวญี่ปุ่นในเวลาที่จำเป็นเช่นนี้" ฮิกเมต เออร์เสกประธานและซีอีโอกล่าว “บริการของเราเป็นเส้นชีวิตเศรษฐกิจ และแทบไม่มีครั้งใดที่จะเด่นชัดไปกว่าในยามที่เกิดวิกฤตส่วนตัวหรือความจำเป็นเร่งด่วนในระดับประเทศ "

ความเสียหายจากแผ่นดินไหวและสึนามิทำให้บริษัทต่างๆ ที่ดำเนินธุรกิจในญี่ปุ่นเผชิญความท้าทายเพิ่มขึ้นอีกมาก และเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ยังคงทำงานกับตัวแทนผู้ให้บริการของบริษัทเพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบได้ใช้บริการอย่างเต็มรูปแบบให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

ก่อนหน้าสัปดาห์นี้ มูลนิธิเวสเทิร์น ยูเนี่ยน (Western Union Foundation) ได้บริจาคสิ่งของให้แก่องค์กร Mercy Corps เพื่อช่วยเหลือโครงการ Peace Winds Japan พันธมิตรในประเทศเพื่อจัดหาสิ่งของที่จำเป็นสำหรับให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแก่ผู้รอดชีวิต ซึ่งรวมถึงการจัดหาที่พัก อาหาร น้ำดื่ม ผ้าห่ม และยารักษาโรค

นอกจากนี้ เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ได้ให้บริการเปิดบัญชีพิเศษเพื่อให้ลูกค้าในสหรัฐสามารถสนับสนุนภารกิจด้านการบรรเทาภัยพิบัติในญี่ปุ่นได้ ลูกค้าสามารถบริจาคเงินไปยัง Mercy Corps ผ่านบริการโอนเงินโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ด้วยการใช้บริการ Western Union(R) Quick Collect(R) ผ่านตัวแทนของเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ที่เข้าร่วมโครงการ

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ส่งเงินไปยังประเทศญี่ปุ่นสามารถใช้บริการได้ที่ตัวแทนของเวสเทิร์น ยูเนี่ยนในสาขาต่างๆที่เข้าร่วมรายการ เพื่อโอนเงินให้กับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงในญี่ปุ่น หรือโอนเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ http://www.westernunion.com ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 เมษายนภายในเครือข่าย บริการ และสกุลเงินที่ให้บริการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ