ดีเอชแอล คว้าสัญญาขนส่งสิ่งอำนวยความสะดวกบนเครื่องบินให้กับสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 24, 2011 15:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดีเอชแอล โกลเบิล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง สิงคโปร์ (DHL Global Forwarding Singapore) ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งสินค้าในสิงคโปร์ของ ดีเอชแอล ผู้นำระดับโลกด้านอุตสาหกรรมลอจิสติกส์ ได้รับเลือกจาก สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส (Singapore Airlines) ให้เป็นผู้บริหารจัดการการขนส่งสิ่งอำนวยความสะดวกบนเครื่องบินจากสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ผ่านศูนย์กระจายสินค้าในจีน เยอรมนี และสิงคโปร์เป็นหลัก ไปยังเครือข่ายสำนักงานและจุดหมายปลายทางทุกแห่งทั่วโลก

สัญญาดังกล่าวระบุว่า ดีเอชแอลจะให้บริการขนส่งทางบกแก่ศูนย์ในจีนและเยอรมนีของ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ผ่านหน่วยธุรกิจดีเอชแอลซัพพลายเชน ปฏิบัติการขนส่งดังกล่าวได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ศูนย์ของสิงคโปร์ แอร์ไลน์สในสิงคโปร์ และคาดว่าจะเริ่มปฏิบัติการในจีนและเยอรมนีในเดือนเมษายนและพฤษภาคมตามลำดับ

แซม อัง ซีอีโอประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ดีเอชแอล โกลเบิล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง กล่าวถึงการได้รับสัญญาธุรกิจในครั้งนี้ว่า “นี่ป็นสัญญาอันทรงเกียรติสำหรับดีเอชแอล และเราหวังว่าจะได้นำความรู้ความเชี่ยวชาญด้านลอจิสติกส์ระดับโลกมาใช้กับโครงการนี้ เราเชื่อมั่นว่าดีเอชแอลสามารถช่วยให้สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพด้านการขนส่งเพื่อรองรับความต้องการของผู้โดยสารทั่วโลกได้ เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับการจับมือเป็นพันธมิตรกับสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ซึ่งเป็นสายการบินชั้นนำของโลก เนื่องจากการทำสัญญาครั้งนี้จะช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งของเราในตลาดการขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ