สนง.การค้าต่างประเทศจีนเผยงานแสดงสินค้าแคนตัน แฟร์เปิดฉากขึ้นแล้ว

ข่าวต่างประเทศ Monday April 18, 2011 11:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

งานแสดงสินค้าแคนตัน แฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 109 ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา โดยงานจะแบ่งออกเป็น 3 ช่วง และจะสิ้นสุดในวันที่ 5 พฤษภาคม ซึ่งผู้ซื้อที่เข้าร่วมงานแคนตัน แฟร์ สามารถคาดหวังถึงคุณภาพสินค้าและบริการที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น

จีนกำลังยกระดับอุตสาหกรรมการผลิตของประเทศซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ทำการค้ากับ Big Factory ที่แคนตัน แฟร์ ผู้ร่วมแสดงสินค้าของจีนได้ลงทุนอย่างมากในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของตนเอง โดยนวัตกรรมและความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมกลายเป็นจุดมุ่งหมายที่สำคัญ ส่งผลให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพดีขึ้นตามความต้องการของผู้ซื้อ

ทั้งนี้ แคนตัน แฟร์ เป็นเวทีการค้าระหว่างจีนและทั่วโลกที่สำคัญและประสบความสำเร็จที่สุด โดยมีการเซ็นสัญญามูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ภายในงาน สำหรับงานในครั้งนี้จะครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 1,160,000 ตารางเมตร และจะมีซุ้มจัดแสดงสินค้า 58,706 จุด บริษัทของจีนและต่างประเทศกว่า 20,000 แห่งจะเข้าร่วมงานนี้ ซึ่งถือเป็นงานที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงสำหรับบริษัทต่างประเทศที่ต้องการพัฒนาธุรกิจของตนและเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทางการค้ากับจีน


แท็ก ประเทศจีน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ