"แอร์ ไชน่า" เตรียมเปิดเส้นทางบินปักกิ่ง-มิลาน กลางเดือนมิ.ย.นี้

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 26, 2011 16:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แอร์ ไชน่า เตรียมเปิดเส้นทางบินใหม่ระหว่างกรุงปักกิ่งและมิลานในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ โดยจะใช้เครื่องบินแอร์บัส รุ่น A330 ที่มีลำตัวกว้างให้บริการในเส้นทางบินดังกล่าว

นายโจว เอินหยง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดของแอร์ ไชน่า กล่าวว่า “เส้นทางบินปักกิ่ง-มิลานนี้เป็นการขยายเครือข่ายของแอร์ ไชน่าในทวีปยุโรป ส่งผลให้แอร์ ไชน่าประสบความสำเร็จในการเป็นสายการบินที่มีเส้นทางบินในยุโรปมากที่สุดในบรรดาสายการบินภายในประเทศของจีน แอร์ ไชน่า มุ่งมั่นสร้างเครือข่ายภายในประเทศและระหว่างประเทศ โดยนับตั้งแต่ที่เข้าเป็นสมาชิกของสตาร์ อัลไลแอนซ์ในปี 2550 เครือข่ายระหว่างประเทศของแอร์ ไชน่า ก็มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ครอบคลุมประเทศและภูมิภาคต่างๆ 29 แห่ง นอกจากนี้ เส้นทางบินใหม่ๆสู่ยุโรปของเรายังช่วยตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นในการเดินทางสู่ยุโรป และยังทำให้ผู้โดยสารชาวจีนและยุโรปได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น"

ทั้งนี้ มิลาน ซึ่งเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของอิตาลี มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านแฟชั่น ศิลปะ และวัฒนธรรม โดยแอร์ ไชน่า เป็นสายการบินจีนเพียงสายการบินเดียวที่บินตรงจากปักกิ่งสู่มิลาน ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางที่สนใจในแฟชั่นและศิลปะ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ