แอร์ ไชน่า สิงคโปร์ยื่นข้อเสนอเป็นพันธมิตรกับธ.ไอซีบีซีมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน

ข่าวต่างประเทศ Friday May 6, 2011 10:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แอร์ ไชน่า สิงคโปร์ ยื่นข้อเสนอเป็นพันธมิตรทางการตลาดร่วมกับธนาคารอินดัสเตรียล แอนด์ คอมเมอร์เชียล แบงก์ ออฟ ไชน่า หรือ ไอซีบีซี เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าผู้ใช้บัตรเครดิตกำลังซื้อสูงที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นการพัฒนาตลาดผู้โดยสารระดับบน

โดยแอร์ ไชน่า สิงคโปร์ ได้เพิ่มการลงทุนด้านความจุของเที่ยวบินสำหรับเส้นทางบินจากสิงคโปร์สู่ปักกิ่งนับตั้งแต่เดือนมี.ค.เป็นต้นมา โดยเฉพาะที่นั่งชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจซึ่งเพิ่มจำนวนขึ้น 30% ดังนั้น เป้าหมายในการเพิ่มยอดขายที่นั่งชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจจึงกลายเป็นกลยุทธ์การดำเนินงานที่สำคัญในปีนี้สำหรับแอร์ ไชน่า สิงคโปร์

ทั้งนี้ การพัฒนาอุตสาหกรรมการเงินของสิงคโปร์ในช่วงหลายปีมานี้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและรุดหน้าไปมาก ด้วยเหตุนี้การใช้บริการบัตรเครดิตของประชากรในประเทศจึงเป็นไปอย่างแพร่หลาย และธนาคารไอซีบีซีเป็นหนึ่งในหลายธนาคารที่ได้รับอานิสงส์จากการขยายตัวดังกล่าว

สำหรับกลยุทธ์การดำเนินงานของพันธมิตรทางการตลาดคือการประชาสัมพันธ์ที่นั่งชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจของแอร์ ไชน่า สิงคโปร์ ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตคนสำคัญของธนาคารไอซีบีซี ด้วยการนำเสนอค่าโดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจของแอร์ ไชน่าในราคาพิเศษให้แก่สมาชิกบัตรเครดิตคนสำคัญของธนาคารไอซีบีซี รวมถึงให้บริการสนับสนุนและบริการเช็คอินสำหรับผู้โดยสารวีไอพีทั้งก่อนและหลังการขายบัตรโดยสาร ขณะที่ธนาคารไอซีบีซีจะให้บริการผู้โดยสารของแอร์ ไชน่า สิงคโปร์ ด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบพิเศษ ซึ่งจะทำให้ทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุเป้าหมายด้านทรัพยากรร่วมกันภายใต้แนวทางที่เอื้อประโยชน์ซึ่งกันและกัน

อู๋ ตง เจ้าหน้าที่จากแอร์ ไชน่า สิงคโปร์ กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่าการดำเนินงานผ่านช่องทางของธนาคารไอซีบีซีจะสามารถพัฒนาและขยายตลาดผู้โดยสารระดับบนได้อย่างรวดเร็วผ่านแคมเปญทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพและถูกเวลาด้วยบริการล่าสุดของแอร์ ไชน่า ซึ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิตคนสำคัญของธนาคารไอซีบีซี นี่จึงเป็นการวางรากฐานที่แข็งแกร่งในการเพิ่มคุณภาพรายได้บนเส้นทางบินของแอร์ ไชน่า สิงคโปร์"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ