แอร์ ไชน่า เปิดให้บริการพิธีการศุลกากรช่องทางด่วนพิเศษในออสเตรเลีย

ข่าวต่างประเทศ Monday May 9, 2011 11:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สายการบินแอร์ ไชน่า เปิดให้บริการพิธีการศุลกากรช่องทางด่วนพิเศษในนครซิดนีย์และเมลเบิร์น ซึ่งจะทำให้ผู้โดยสารระดับวีไอพีของแอร์ ไชน่า ผ่านด่านศุลกากรไปได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว รั้งตำแหน่งเป็นสายการบินสัญชาติจีนแห่งแรกที่เปิดให้บริการดังกล่าวบนเส้นทางบินจากประเทศจีนสู่ออสเตรเลีย

แอร์ ไชน่า เปิดตัวบริการช่องทางด่วนพิเศษขึ้นอย่างเป็นทางการสำหรับเส้นทางบินสู่ประเทศออสเตรเลียเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ผู้โดยสารวีไอพีของแอร์ ไชน่า ซึ่งรวมถึงผู้โดยสารชั้นธุรกิจและผู้ถือบัตรแพลตินั่มจะได้รับบัตรผ่านพิธีการศุลกากร Express Customs Clearance และสามารถเข้าใช้บริการเลานจ์ชั้นธุรกิจเมื่อเช็กอินที่สนามบินซิดนีย์และสนามบินเมลเบิร์น โดยผู้ถือบัตรจะสามารถใช้อีกช่องทางหนึ่งเพื่อเลี่ยงการเข้าแถวที่ด่านตรวจและด่านศุลกากร

ผู้โดยสารระดับวีไอพีที่เดินทางสู่ออสเตรเลียจะได้รับบัตร Express Customs Clearance จากพนักงานบนเที่ยวบินที่โดยสารมา พวกเขาจะสามารถเลี่ยงการเข้าแถวที่ด่านศุลกากรและด่านกักกันในซิดนีย์และสนามบินเมลเบิร์น ซึ่งโดยปกติจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง การใช้บัตร Express Customs Clearance จะช่วยประหยัดเวลาได้มากในสนามบินซิดนีย์และสนามบินเมลเบิร์นที่มีผู้โดยสารคับคั่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ