เอ็นทีที คอม รุกซื้อหุ้นบริษัทด้านโครงสร้างพื้นฐานไอทีในออสเตรเลีย

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 11, 2011 13:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ประกาศถึงการซื้อหุ้น 70% ของฟรอนท์ไลน์ ซิสเตมส์ ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านโครงสร้างพื้นฐานไอที ที่ปรึกษาด้านไอที และการบริหารจัดการระบบ

การเป็นหุ้นส่วนร่วมกันในครั้งนี้จะทำให้เอ็นทีที คอม สามารถขยายบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ระดับโลกคุณภาพสูงได้ครอบคลุมมากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการด้านโซลูชั่นที่เชื่อมโยงการทำงานได้ทั่วโลกและมีครบในหนึ่งเดียวสำหรับการจัดหาเครือข่าย โครงสร้างพื้นฐาน และระบบคลาวด์ ที่กำลังขยายตัวในกลุ่มบริษัทข้ามชาติ

สตีฟ เมอร์ฟีย์ ซีอีโอของฟรอนท์ไลน์ กล่าวว่า “ฟรอนท์ไลน์ ในฐานะองค์กรที่พร้อมเดินหน้าขยายตัวในออสเตรเลียและตลาดอื่นๆ มองเห็นการมีส่วนร่วมของเอ็นทีที คอม ในฐานะนักลงทุนที่มีความกระตือรือร้นอย่างมาก การเป็นหุ้นส่วนกันในครั้งนี้จะทำให้ฟรอนท์ไลน์สามารถยกระดับการดำเนินงาน ด้วยการใช้ทักษะความรู้ในเชิงลึกและทรัพยากรด้านระบบเครือข่ายและการสื่อสารของเอ็นทีที คอม โดยที่เราจะยังคงเดินหน้าขยายการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นด้านโครงสร้างพื้นฐานและการบริหารจัดการระบบซึ่งถือเป็นจุดแข็งของเรา"

ด้านซาดาโอะ มากิ รองประธานบริหารอาวุโสของเอ็นทีที คอมกล่าวว่า “การเข้าซื้อหุ้นในครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันและตอกย้ำถึงกลยุทธ์ของเราในการเป็นหุ้นส่วนด้านไอซีที สำหรับการดำเนินงานทั้งในระดับโลกและระดับประเทศอย่างที่เป็นอยู่ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่มีการบริหารจัดการของฟรอนท์ไลน์ ซิสเตมส์ และบริษัทในเครือ ถือเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจเครือข่ายที่แข็งแกร่งของเอ็นทีที ออสเตรเลีย (NTT Australia) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเราที่รองรับตลาดคลาวด์ในระดับองค์กรที่พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ