Hotels.com เปิดตัวสองเว็บไซต์ใหม่ในอินโดนีเซียและเวียดนาม

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 12, 2011 16:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Hotels.com ผู้ให้บริการสำรองห้องพักโรงแรมทางออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่สองแห่งในอินโดนีเซียและเวียดนาม ส่งผลให้จำนวนเว็บไซต์ Hotels.com ทั่วโลกเพิ่มขึ้นเป็น 77 แห่ง ซึ่งรวมถึง 15 แห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับเว็บไซต์ใหม่นี้จะให้บริการในภาษาท้องถิ่น ซึ่งมีโรงแรมให้เลือกมากกว่า 135,000 แห่ง พร้อมด้วยข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับตลาดท้องถิ่นโดยเฉพาะ

เดวิด โรช ประธาน hotels.com กล่าวว่า “การเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะทำให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดกับ Hotels.com มากขึ้น ด้วยการให้บริการเนื้อหาที่มีการปรับให้เข้ากับท้องถิ่นมากขึ้น อินโดนีเซียและเวียดนามเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีการเติบโตสูงสำหรับบริการท่องเที่ยวออนไลน์ และด้วยข้อเสนอโรงแรมที่เยี่ยมยอดของเรา เราจึงเชื่อว่า เว็บไซต์ใหม่จะสามารถดึงดูดนักเดินทางในตลาดที่สำคัญเหล่านี้ ทั้งกลุ่มที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนและที่เดินทางในเชิงธุรกิจ"

นอกจากเนื้อหาที่อัดแน่นทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับโลกแล้ว ผู้ใช้บริการเว็บไซต์ทุกแห่งของ Hotels.com ยังจะได้อ่านรีวิวโรงแรมกว่า 2 ล้านรีวิวจากลูกค้าที่เคยเข้าพัก รวมถึงได้รับข้อเสนอราคาห้องพักที่ดีที่สุด ผู้ใช้บริการสามารถสำรองห้องพักแบบออนไลน์ได้จากโทรศัพท์มือถือ หรือโทรจองกับศูนย์บริการลูกค้าได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ในฐานะผู้นำตลาดด้านการจองโรงแรมแบบออนไลน์ที่ครอบคลุมทั่วโลก Hotels.com จึงมีข้อได้เปรียบในการเจรจาต่อรองราคาและมอบข้อเสนอที่น่าดึงดูดแก่ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ