แอร์ ไชน่า เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันจักรยาน Tour de Qinghai Lake

ข่าวต่างประเทศ Friday June 3, 2011 17:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สายการบินแอร์ ไชน่าและคณะกรรมการจัดการแข่งขันจักรยาน Tour de Qinghai Lake ครั้งที่ 10 บรรลุข้อตกลงร่วมกันในวันนี้ โดย แอร์ ไชน่า ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นสายการบินเดียวที่เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน หลังจากที่ให้การสนับสนุนมาตลอดระยะเวลา 10 ปี

ในปีนี้ แอร์ ไชน่า ได้เสนอราคาบัตรโดยสารและบริการเดินทางที่ดึงดูดใจให้กับทีมแข่งขันกว่า 20 ทีมจากทั่วโลก รวมถึงนักปั่นและทีมงานหลายร้อยชีวิต

การจับมือเป็นพันธมิตรเริ่มขึ้นเมื่อปี 2545 เมื่อการแข่งขัน Tour de Qinghai Lake เปิดฉากเป็นครั้งแรกที่มณฑลชิงไห่ทางภาคตะวันตกของจีน ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา Tour de Qinghai Lake เป็นการแข่งขันกีฬาบนที่ราบสูงซึ่งมีชื่อเสียงที่สุดรายการหนึ่งของโลก และมีบทบาทสำคัญในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคตะวันตกของจีน และสำหรับการแข่งขันในปีนี้จะเปิดฉากขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 -10 กรกฎาคม

ศูนย์วิจัยมูลค่าตราสินค้าจีน (China Brand Value Research Center) ระบุว่า การแข่งขัน Tour de Qinghai Lake มีมูลค่าแบรนด์ถึง 1.36 พันล้านหยวน การแข่งขันนี้จึงไม่เพียงเปิดโอกาสให้มณฑลชิงไห่ได้นำเสนอธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมในท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้ แอร์ ไชน่า ได้โฆษณาแบรนด์ของสายการบินด้วย

โจว เอินหยง (Zhou Enyong) หัวหน้าฝ่ายการตลาดของแอร์ ไชน่ากล่าวว่า “ความเป็นพันธมิตรระหว่างแอร์ ไชน่า และการแข่งขันรายการนี้จะช่วยเปิดประเทศมากยิ่งขึ้น เราจะเดินหน้าแสวงหาโอกาสใหม่ๆ เพิ่มเติมเพื่อทำงานร่วมกันและนำประโยชน์มาสู่ชุมชนมากยิ่งขึ้น"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ