"แอร์ ไชน่า" เปิดตัวห้องรับรองผู้โดยสารขาเข้าที่สนามบินปักกิ่ง

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 12, 2011 09:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แอร์ ไชน่า สายการบินแห่งชาติเพียงแห่งเดียวของจีน และเป็นสมาชิกของสตาร์ อัลไลแอนซ์ (Star Alliance) เปิดตัวห้องรับรองผู้โดยสารขาเข้าที่สนามบินปักกิ่ง

ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ หรือสมาชิก PhoenixMiles Platinum และ Gold ที่เดินทางจากเมืองแวนคูเวอร์ เมืองในทวีปยุโรป และออสเตรเลีย สู่นครปักกิ่ง โดยเที่ยวบินของสายการบินแอร์ ไชน่า จะได้รับสิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งตั้งอยู่ที่อาคารผู้โดยสาร 3 ของท่าอากาศยานนานาชาติปักกิ่ง และสามารถพักผ่อนที่ห้องรับรองดังกล่าวได้นานถึง 3 ชั่วโมง

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องรับรอง ได้แก่ ฝักบัวอาบน้ำ อินเทอร์เน็ต เครื่องพิมพ์ และเครื่องดื่ม ซึ่งผู้โดยสารสามารถใช้บริการทั้งหมดโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคมเป็นต้นไป

ทั้งนี้ แอร์ ไชน่า ได้รับรางวัลจากอุตสาหกรรมการบินเป็นจำนวนมาก โดยในเดือนธันวาคม 2553 แอร์ ไชน่า ได้รับเกียรติจาก เวิลด์ แบรนด์ แล็บ (World Brand Lab) ให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ท็อป 500 ด้วยมูลค่าแบรนด์ 40.629 พันล้านหยวน และสายการบินยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับความเชื่อถือสูงสุดของโลกหลายปีติดต่อกัน นอกจากนั้น ในเดือนเดียวกัน แอร์ ไชน่า ยังได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งในท็อป 60 แบรนด์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดของประเทศที่มีการปกครองแบบสาธารณรัฐ (Most Influential Brands of the Republic) ซึ่งรางวัลดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ของแอร์ ไชน่า ต่อการขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศและชุมชนที่มีความเป็นอยู่ที่ดีในช่วง 60 ปีที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ