DesignSpark PCB คว้าแชมป์ผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิคส์สร้างสรรค์แห่งปี 2554

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 11, 2011 18:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

DesignSpark PCB ซึ่งเป็นเครื่องมือออกแบบที่เปิดให้มืออาชีพใช้งานได้ฟรี ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมแห่งปีในกลุ่ม IP/EDA

อาร์เอส คอมโพเน็นส์ หรืออาร์เอส ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ด้านการซ่อมบำรุงชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า “DesignSpark PCB" ซอฟต์แวร์การออกแบบที่บริษัทเปิดให้ใช้งานฟรีนั้น ได้รับรางวัล Most Popular Product of the Year ในสาขา IP/EDA จากการประกาศรางวัล Annual Creativity in Electronics (ACE) ประจำปี 2554

สำหรับรางวัล ACE ซึ่งจัดโดยอีอี ไทมส์ (EE Times) จะมอบให้กับนักสร้างสรรค์เทคโนโลยี ผู้แสดงออกถึงความเป็นผู้นำและนวัตกรรมในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์โลก กองบรรณาธิการอีอี ไทมส์ พิจารณาเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการเยี่ยมชมสูงสุดตลอดปีที่ผ่านมา และเลือกให้ DesignSpark PCB เป็นผู้ชนะในหมวดนี้ โดยประเมินจากจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์สูงสุด

นายเกลนน์ จาร์เรทท์ (Glenn Jarrett) หัวหน้าฝ่ายการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ของอาร์เอส คอมโพเน็นส์ กล่าวแสดงความเห็นว่า “รางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันว่า วิศวกรทั่วโลกมีความต้องการเครื่องมือที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีเพิ่มมากขึ้น และเรายินดีที่ DesignSpark PCB ของอาร์เอสซึ่งเป็นเครื่องมือที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบนั้นเป็นที่นิยมของผู้อ่านอีอี ไทมส์"

ทั้งนี้ เครื่องมือออกแบบฟรีสำหรับมืออาชีพ DesignSpark PCB เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีที่ www.designspark.com/pcb และสามารถชมชุดวิดีโอสอนการใช้งาน ตัวอย่าง และห้องสมุดชิ้นส่วนได้ นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเดือนก.ค. 2553 DesignSpark PCB ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในหมู่วิศวกรออกแบบซึ่งเปลี่ยนใจจากผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมอื่นๆ ด้วยจำนวนการดาวน์โหลดมากกว่า 100,000 ครั้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ