ฮิตาชิ แพลนท์ เทคโนโลยีส์ เตรียมตั้งบริษัทสาขาในไทย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 27, 2011 13:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท ฮิตาชิ แพลนท์ เทคโนโลยีส์ ลิมิเต็ด เดินหน้าขยายธุรกิจทั่วโลกด้วยการตั้งบริษัทสาขาหลายแห่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ด้วยระบบการดำเนินงานที่หลากหลายและเป็นอิสระ รวมทั้งจะสร้างสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับลูกค้าและชุมชนที่บริษัทตั้งอยู่

โดยในเดือนธันวาคม 2554 ฮิตาชิ แพลนท์ เทคโนโลยีส์ จะเปิดบริษัทสาขาในสิงคโปร์ชื่อ ฮิตาชิ แพลนท์ เทคโนโลยีส์ (เอเชีย) พีทีอี ลิมิเต็ด ซึ่งจะทำหน้าที่ควบคุมดูแลการดำเนินงานของบริษัทสาขาอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบด้วยบริษัทสาขาที่จัดตั้งใหม่ในประเทศไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม และบริษัทสาขาที่มีอยู่เดิมในสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย

สำหรับบริษัทสาขาในประเทศไทยซึ่งใช้ชื่อชั่วคราวว่า ฮิตาชิ แพลนท์ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด นั้น จะเปิดดำเนินการในเดือนธันวาคมนี้เช่นกัน ขณะที่บริษัทสาขาในอินโดนีเซียและเวียดนามจะเปิดในเดือนมีนาคม 2555

นอกจากบริษัทสาขาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว จะมีการตั้งบริษัทสาขาอีกแห่งในอินเดีย ในเดือนกุมภาพันธ์ 2555 ด้วย

บริษัทสาขาเหล่านี้อยู่ระหว่างดำเนินการจัดตั้ง เพื่อให้กระบวนการตัดสินใจเป็นไปอย่างรวดเร็ว สร้างระบบที่มีการแบ่งความรับผิดชอบกันอย่างชัดเจน และพัฒนากิจกรรมทางธุรกิจให้หยั่งรากลึกในภูมิภาค โดยอำนาจควบคุมดูแลการดำเนินงานทั่วภูมิภาคจะอยู่ที่บริษัท ฮิตาชิ แพลนท์ เทคโนโลยีส์ (เอเชีย) พีทีอี ลิมิเต็ด ซึ่งจะให้การสนับสนุนในด้านต่างๆ อาทิ การตลาด การขาย เทคโนโลยี และการจัดซื้อ เป็นต้น ทั้งนี้ คาดว่าการจัดตั้งบริษัทสาขาจะช่วยให้การจัดสรรและการใช้ทรัพยากรด้านการบริหารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้การจัดจ้างทรัพยากรบุคคล การฝึกอบรม และการบริหารจัดการองค์กรทั่วโลกมีความแข็งแกร่งมากขึ้น ทั้งนี้ ฮิตาชิ แพลนท์ เทคโนโลยีส์ ตัดสินใจจัดตั้งบริษัทสาขาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย เพื่อตอบสนองความเคลื่อนไหวของตลาดในภูมิภาคและรองรับความต้องการของลูกค้าในภูมิภาค ฮิตาชิ แพลนท์ เทคโนโลยีส์ หวังว่าการดำเนินงานอย่างหลากหลายและเป็นอิสระ รวมถึงความสัมพันธ์อันใกล้ชิดกับชุมชนในท้องถิ่น จะช่วยเร่งการเติบโตทางกลยุทธ์ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการตั้งบริษัทสาขาต่างๆ และจะช่วยให้บริษัทมีกำไรสูงอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ความพยายามทั้งหมดของฮิตาชิ แพลนท์ เทคโนโลยีส์ มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับความสามารถในการจัดหาโซลูชั่นครบวงจร ขยายธุรกิจบริการ และเร่งขยายธุรกิจทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ