บลจ.เอ็มเอฟซี เลือกใช้โซลูชั่นบริหารการลงทุนของชาร์ลส์ ริเวอร์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 29, 2012 12:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ชาร์ลส์ ริเวอร์ (Charles River) ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านการบริหารการลงทุนสำหรับระบบงานส่วนหน้าและส่วนกลาง (front- and middle-office investment management solutions) แถลงวันนี้ว่า บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) ได้เลือกโซลูชั่นบริหารการลงทุนของชาร์ลส์ ริเวอร์ (Charles River IMS) สำหรับระบบการบริหารพอร์ทการลงทุน การซื้อขายด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ และการติดตามตรวจสอบผลการดำเนินงานของกองทุน เพื่อบริหารจัดการกลยุทธ์การลงทุนที่หลากหลายของบริษัทให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ด้วยสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการกว่า 285,767 ล้านบาท (9.06 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) บลจ. เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) มีกองทุนภายใต้การจัดการที่หลากหลายครบทุกประเภท ประกอบด้วย กองทุนเปิด กองทุนปิด กองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศ กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ กองทุนส่วนบุคคล และ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โดยเอ็มเอฟซีจะใช้ศักยภาพของระบบในการสนับสนุนควบคุมดูแลกรอบการลงทุนให้อยู่ภายใต้กฎหมายและกฎระเบียบที่กำหนดไว้เพื่อให้การบริหารความเสี่ยงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างความมั่นใจให้แก่นักลงทุนยิ่งขึ้น
นางสาวประภา ปูรณโชติ กรรมการผู้จัดการ บลจ. เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราเดินหน้าปรับปรุงระบบบริหารจัดการสินทรัพย์ กระบวนการดำเนินงาน ประสิทธิภาพด้านไอทีให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่รวดเร็ว แม่นยำ และสามารถตรวจสอบได้ การใช้โซลูชั่น Charles River IMS ควบคู่ไปกับการเชื่อมโยงกับคู่สัญญาของเราอย่างราบรื่นผ่าน Charles River FIX Network จะช่วยเสริมสถานะของเราในตลาดให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้เราสามารถให้ความสำคัญกับการขยายธุรกิจได้อย่างเต็มที่"
คาเมรอน ฟิลด์ กรรมการผู้จัดการของ ชาร์ลส์ ริเวอร์ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ช่วยให้เอ็มเอฟซีดำเนินการตามกฎระเบียบที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงของอาเซียน และสนับสนุนแผนขยายการลงทุนของบริษัทด้วยโซลูชั่น Charles River IMS ที่ผนวกเข้ากับเครือข่าย FIX"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ