ธอส. ออกบัตร "GHB ATM Lifestyle" ตามนโยบายขยายฐานลูกค้าเงินฝากรายย่อย

ข่าวทั่วไป Thursday August 30, 2012 13:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เดินหน้ารุกตลาดเงินฝากโดยขยายฐานไปยังลูกค้ารายย่อย ด้วยการผนึก 25 พันธมิตรมอบสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มมูลค่าให้กับบัตร ATM ธอส. 4 แบบ 4 สไตล์ Family/Sport/Travel และ Trendy ตอบสนองความต้องการทุกไลฟ์สไตล์กับส่วนลดจากร้านค้ามากมายครอบคลุมทุกความสุขในบ้าน พร้อมรับ 3 ฟรี ได้แก่ ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 50 บาท, ค่าธรรมเนียมปีแรก 100 บาท และค่าธรรมเนียมการถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารรัฐ 3 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารออมสิน ธนาคารอิสลาม และธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล

นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารมีนโยบายขยายฐานลูกค้าเงินฝากรายย่อย มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ นำร่องจัดทำบัตร ATM โฉมใหม่ "GHB ATM Lifestyle" 4 แบบ 4 สไตล์ได้แก่ Family/Sport/Travel และ Trendy มอบส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมายจาก 25 พันธมิตร ให้กับลูกค้าเงินฝากที่ทำบัตร ATM ธอส.นอกจากนี้ยังได้รับ 3 ฟรี ได้แก่ ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 50 บาท ค่าธรรมเนียมปีแรก 100 บาท และค่าธรรมเนียมการถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารรัฐ 3 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารออมสิน ธนาคารอิสลาม และธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล

ตลอดระยะเวลากว่า 59 ปี ที่ ธอส.ให้บริการด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัยสานฝันให้คนไทยมีบ้านไปแล้วกว่า 2 ล้านครอบครัว ธนาคารเล็งเห็นความสำคัญของการสร้างความสุขภายในบ้าน และเพื่อเป็นการส่งเสริมการสร้างกิจกรรมที่ช่วยสร้างความผูกพันระหว่างสมาชิกภายในครอบครัว ธนาคารจึงได้จับมือ 25 พันธมิตรที่สอดคล้องตามรูปแบบการใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัว ร่วมมอบความสุขตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบผ่านบัตร ATM ธอส. ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "GHB Home & Family Plus" โดยลูกค้าเงินฝาก ธอส.ที่มียังไม่มีบัตร ATM สามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ