ไมโครซอฟท์เตรียมเผยโฉม"อมัลก้า"ระบบตรวจสุขภาพองค์กรในงาน HIMSS

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 14, 2008 10:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บริษัทไมโครซอฟท์ เปิดตัวไมโครซอฟท์ อมัลก้า หนึ่งในตระกูลของระบบตรวจสุขภาพในองค์กรวันนี้  ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นการรวบรวมโซลูชั่นระบบสารสนเทศเกี่ยวกับสุขภาพในองค์กร ซึ่งครอบคลุมถึงการรักษาในคลินิก, การผ่าตัด และระบบการทำหน้าที่ทางการเงินซึ่งจะมีการนำออกแสดงต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในงานประชุมทางวิชาการที่ใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศด้านสุขภาพคือ Healthcare Information and Management Systems Society (HIMSS) 2008 ในวันที่ 24-28 กุมภาพันธ์ ในออร์แลนโด้, มลรัฐฟลอริด้า
สตีฟ ชิฮาดห์ ผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มโซลูชั่นด้านสุขภาพ ของไมโครซอฟท์ กล่าวว่า "หนึ่งในปัญหาใหญ่ในการรักษาสุขภาพองค์กร คือ ผู้ให้บริการ ละผู้บริหารไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลของผู้ป่วยในเวลาที่พวกเขาต้องการ แต่ผลิตภัณฑ์อมัลก้าของไมโครซอฟท์ให้โซลูชั่นที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถรวบรวมข้อมูลจากที่ต่างๆ ขององค์กรทางด้านสุขภาพ ที่ง่ายต่อการค้นหาและเข้าถึง และให้ข้อมูลที่เป็นจริง
ทั้งนี้ อมัลก้า ระบบสมองกลอัจฉริยะหนึ่งเดียว มีกำหนดที่จะผลิตเพื่อจำหน่ายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2008 โดยลูกค้าในโครงการนำร่องได้รับการฝึกให้เตรียมความพร้อมสำหรับเวอร์ชั่นใหม่ของอมัลก้า HIS และ อมัลก้า RIS/PACS ที่จะมุ่งเน้นไปที่ผู้ให้บริการในชนบทของสหรัฐอเมริกา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ