โรงแรมไทยติด 5 ใน 101 ของโรงแรมสุดหรูทั่วโลกจากนิตยสาร Elite Traveler

ข่าวต่างประเทศ Monday July 16, 2007 10:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นิตยสารอีลิท ทราเวลเลอร์ (Elite Traveler) นิตยสารไลฟ์สไตล์สุดหรู ที่ตีพิมพ์ในกว่า 90 ประเทศทั่วโลกผ่านเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวของบริษัทประกาศรายชื่อห้องสวีทสุดหรูของโรงแรมและรีสอร์ท 101 แห่งทั่วโลก โดยห้องสวีทดังกล่าวมีอัตราค่าที่พักอยู่ระหว่าง 1,500 - 40,000 ดอลลาร์สหรัฐ  ลงในนิตยสารฉบับ Pure Decadence ประจำเดือนกรกฎาคม/สิงหาคมเพื่อฉลองครบรอบปีที่ 6
โดยในเอเชียแปซิฟิกเป็นภูมิภาคซึ่งมีห้องสวีทสุดหรูติดอันดับโลกถึง 21 แห่ง และ 5 แห่งจากทั้งหมดอยู่ในประเทศไทย ที่โรงแรมอมันบุรี, บันยันทรี ภูเก็ต, โฟร์ซีซัน รีสอร์ท เกาะสมุย, คาร์มา สมุย และ เลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์
"นิตยสารฉบับ Pure Decadence ของปีนี้มีการรวบรวมห้องสวีทซึ่งมีความหรูหราและเป็นที่ปรารถนาของทุกคน แขกที่เข้าพักในห้องสวีทสุดหรูเหล่านี้คาดหวังที่จะได้รับประสบการณ์ความสะดวกสบายอย่างดีที่สุด" ดั๊ก กอลลัน หัวหน้ากองบรรณาธิการนิตยสาร Elite Traveler กล่าว "นิตยสารฉบับ Pure Decadence หนา 220 หน้า เป็นการตีพิมพ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 6 ปีของเรา และยังเป็นการสร้างความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดระหว่างความหรูหราทั่วไปและความหรูหราระดับสุดยอด"
ทั้งนี้ ห้องสวีทสุดหรูทั้งหมด 101 แห่ง ได้รับการคัดเลือกจากกองบรรณาธิการนิตยสาร Elite Traveler และคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วยดารานักแสดงและนักกีฬาชื่อดังจากทั่วโลก เช่น โรเจอร์ เฟเดอเรอร์, แฮร์รี่ คอนนิค จูเนียร์, คิวบา กู้ดดิ้ง จูเนียร์, คิม คัททรัล, จอห์น ลีเจนด์ และอีกมากมาย นอกจากความหรูหราในรายละเอียดแล้ว ห้องสวีทต่างๆยังต้องถูกพิจารณาในเรื่องของความเป็นส่วนตัว ความโดดเด่น สถานที่ตั้ง และดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ