Bringiton จับมือ CETV ทำเรียลลิตี้โชว์ "Big Time Spender"โปรโมทแบรนด์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 17, 2007 15:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          Bringiton บริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ของสวีเดนได้ร่วมมือกับไชน่า เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เทเลวิชั่น (ซีอีทีวี) สถานีโทรทัศน์ชั้นนำของจีนเพื่อผลิตรายการ "Big Time Spender" เรียลลิตี้โชว์ที่เน้นแข่งขันการช็อปปิ้ง ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมการก่อนการถ่ายทำ และนับเป็นรายการจากตะวันตกรายการแรกที่มีการร่วมผลิตกับสถานีโทรทัศน์ชั้นนำของจีน
โดยรายการโทรทัศน์เผยแพร่แบรนด์สินค้าตะวันตกสู่ผู้บริโภคหลายล้านคนในรูปแบบที่เต็มไปด้วยความบันเทิงและมีความโดดเด่นตามแบบฉบับของจีนนี้ ผู้เข้าแข่งขันต้องอาศัยกลวิธี ความสัมพันธ์ และไหวพริบในการช็อปปิ้ง โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องออกเดินทางช็อปปิ้งไปทั่วประเทศจีนเพื่อไปให้ถึงจุดมุ่งหมายสูงสุด นั่นคือโอกาสที่จะได้ช็อปปิ้งด้วยเงิน 1 ล้านดอลลาร์ใน 1 วัน ที่ฮ่องกง
มาร์ติน กิสเซลแมน ซีอีโอของ Bringiton กล่าวว่า "เรากำลังติดต่อกับบริษัทโฆษณาเพื่อร่วมกันพัฒนาเนื้อหาในการโฆษณาแบรนด์สินค้าผ่านรายการ ซึ่งกรณีนี้ค่อนข้างง่าย เนื่องจากรายการของเรามีเนื้อหาเกี่ยวกับการแข่งขันช็อปปิ้งอยู่แล้ว"
ทั้งนี้ สำหรับการเพิ่มมูลค่ารายการโทรทัศน์ผ่านทางรูปแบบเว็บไซต์และโทรศัพท์เคลื่อนที่นั้น บริษัท Bringiton ได้ลงนามข้อตกลงกับบริษัท อีริคส์สัน ไอพีเอ็กซ์ เพื่อให้บริการการชำระเงินและอินเทอร์แอ็คทีฟผ่านทางข้อความสั้น หรือเอสเอ็มเอส ระดับพรีเมี่ยม บริการแลกเปลี่ยนชำระเงินทางอินเทอร์เน็ต (IPX) ของบริษัท อีริคส์สัน ขณะนี้เปิดตัวแล้วในประเทศจีนและให้บริการใน 23 ประเทศ เป็นการให้บริการจ่ายเงินและการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านทางเอสเอ็มเอส เอ็มเอ็มเอส เว็บ และแวป

แท็ก เทเลวิช   สถานี   etv  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ