แทนด์เบิร์กจัดสัมมนาทางไกลผ่านจอภาพเพิ่มประสิทธิภาพ-ความสามารถการผลิต

ข่าวต่างประเทศ Monday July 23, 2007 16:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บริษัท แทนด์เบิร์ก ผู้นำการสื่อสารผ่านจอภาพเสมือนจริงระดับโลกได้จัดการประชุมสัมมนา TANDBERG NOW Visual Communication Seminar ที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2550  ซึ่งเป็นการประชุมสัมมนาการสื่อสารผ่านจอภาพเสมือนจริงผ่านจอภาพแบบถ่ายทอดสดที่จะจัดขึ้นในหลายประเทศในแถบเอเชีย โดยมุ่งหวังที่จะให้ความรู้และการส่งเสริมด้านระบบการสื่อสารประชุมทางไกลผ่านจอภาพ ในฐานะที่เป็นเครื่องมือสื่อสารที่ส่ง เสริมประสิทธิภาพ การใช้งานที่เป็นธรรมชาติ และเพิ่มความสามารถในการผลิต    
งานสัมมนา TANDBERG NOW มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่ผู้บริหาร องค์กร และผู้ที่มีอำนาจในการตัดสินใจหรือหัวหน้าแผนกสาระสนเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และอัพเดตข้อมูล เกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุดและเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมการสื่อสารผ่านจอภาพ เช่น การเพิ่มผลผลิตจากกระบวนการตัดสินใจที่เร็วขึ้น, หรือการใช้ประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในชุมชนชนบทหรือแม้กระทั้งความสมดุลทั้งการงานและครอบครัว เพื่อให้เราสามารถทำงานจากที่บ้านได้
ลาร์ส รอนนิ่ง ประธานบริษัท แทนด์เบิร์ก ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก (ไม่รวมจีนและญี่ปุ่น) กล่าวว่า "ธุรกิจต่างๆเริ่มมองหาเทคโนโลยีที่สามารถนำเสนอผลประโยชน์ทีมีมากกว่าการประหยัดระยะเวลาในการเดินทางและค่าใช่จ่าย หรือสามารถลดต้นทุนการผลิตเท่านั้น แต่บริษัทแทนด์เบิร์กยังให้ความสำคัญกับโครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมองหาวิถีทางที่จะสามารถมีส่วนร่วมในการดำเนินการที่เป็นบวกต่อสิ่งแวดล้อม
ทั้งนี้ วัตถุประสงค์หลักของบริษัทจากการประชุมสัมมนา TANDBERG NOW คือ การแสดงถึงการให้ความสำคัญเชิงธุรกิจ ในการนำระบบการสื่อสารประชุมทางไกลผ่านจอภาพมาประยุกต์ร่วม รวมทั้งการเน้นย้ำว่า การสื่อสารเสมือนจริงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดำเนินธุรกิจ โดยการจัดสัมมนาในประเทศไทยมีขึ้นที่โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ และได้รับการสนับสนุนจากบริษัท มีเดียสตรีม พันธมิตรรายสำคัญของ แทนด์เบิร์ก ในประเทศไทย

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ