เค-สวิสดึง"เซบาสเตียน ฟาวแคน"เป็นทูตเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นฟรีรันนิ่ง

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 11, 2007 09:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          เค-สวิส แบรนด์ที่เปิดตัวรองเท้าเทนนิสหนังล้วนเป็นคู่แรก ได้เริ่มเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ด้วยการเปิดตัวรองเท้าฟรีรันนิ่งคู่แรก"เดอะ อาริอาเกะ" (The Ariake) 
"ฟรีรันนิ่ง" ซึ่งเป็นศิลปะในการเคลื่อนย้ายผ่านสิ่งแวดล้อมต่างๆ โดยใช้เพียงร่างกายของท่าน และสิ่งรอบๆ ตัว ในการเคลื่อนย้ายตัวของท่าน และด้วยการที่เป็นกีฬาที่ไร้ขอบเขต สามารถฝึกซ้อมได้ทุกที่ ด้วยการใช้รองเท้าที่ดีเพียงคู่เดียว
ในการนี้ เค-สวิส ได้ร่วมมือกับเซบาสเตียน ฟาวแคน บิดาผู้ค้นพบฟรีรันนิ่ง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายจากบทบาทใน "คาสิโน รอยัล," เขาเป็นคนที่จู่โจม และประชิดตัว เจมส์ บอนด์ ในตอนเริ่มต้นของหนัง ทั้งนี้ เซบาสเตียนเริ่มฝึกใช้ฟรีรันนิ่ง มากว่า 18 ปี และเป็นผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นกีฬาเป็นอย่างมาก
การให้ความร่วมมือกับ เค-สวิส จะทำให้ชื่อเสียงเกี่ยวกับความชื่นชอบของเขากระจายไปอย่างรวดเร็ว และเป็นการกรุยทางให้ เค-สวิส ก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลก และเป็นสปอนเซอร์สำหรับกีฬาต่างๆ
เซบาสเตียน ฟาวแคน กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ เค-สวิส เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ แสดงความเป็นตัวของตัวเองผ่านศิลปะของฟรีรันนิ่ง การร่วมมือกันครั้งนี้เป็นการให้โอกาสผมในการให้ความรู้กับผู้อื่นเกี่ยวกับการฝึกฝนของผม" เซบาสเตียนจะร่วมมือกับ เค-สวิส บนสินค้า, สิ่งพิมพ์ และโฆษณาทางโทรทัศน์, สารคดี, และ เว็บไซต์เกี่ยวกับฟรีรันนิ่ง
เจนนิเฟอร์ ไวเดอร์แมน, รองประธานฝ่ายการตลาดของ เค-สวิส ให้ความเห็นว่า "เซบาสเตียนเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมในการเป็นทูตของ ฟรีรันนิ่ง ทักษะความรู้ ความชื่นชอบ, และ ความชำนาญ ของเขา จะช่วยเราให้เป็นตัวจริงในวงการกีฬา"
ในปีที่ผ่านมา เค-สวิส ยังได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ มาร์ค ตูร็อค, ผู้ค้นพบ อเมริกัน พาร์เคอร์ และ ผู้นำของ เดอะทริเบ (the TRIBE), ในการพัฒนาสินค้า เพื่อให้แน่ใจถึงความแน่แท้ และจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องในอนาคต นอกจากนี้ เค-สวิส ยังได้ร่วมมือกับกลุ่ม ฟรีรันนิ่ง ในยุโรป และ เอเซีย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ