เกต กูร์เมต์เผยเตรียมซื้อกิจการ deSter มั่นใจตอบสนองสายการบินต้นทุนต่ำ

ข่าวต่างประเทศ Monday July 9, 2007 16:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บริษัท Gate Gourmet ได้เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงที่จะซื้อกิจการของบริษัท deSter Holding BV  ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดส่งสินค้าชั้นนำของโลกในด้านอุปกรณ์เครื่องใช้และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสารบนเครื่องบิน เช่น ช้อนส้อม มีด ถ้วย จาน และชุดเครื่องใช้จิปาถะ นอกจากนี้ บริษัท deSter ยังเป็นเจ้าของบริษัท Supplair ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดสรรโซลูชั่นมื้ออาหารทางเลือกที่จัดบริการนอกสนามบิน 
"เรากำลังพัฒนากลุ่มสินค้าที่ดีเยี่ยมที่สุด เพื่อนำเสนอชุดผลิตภัณฑ์และบริการบนเครื่องบินให้แก่ลูกค้า การเพิ่มกิจการ deSter เข้าไปจะเป็นแรงส่งให้บริษัท Gate Gourmet เดินหน้าต่อไปตามกลยุทธ์ดังกล่าว" คุณเดวิด ซีเกล (David Siegel) ประธานบริษัทและ CEO กล่าว "การซื้อกิจการครั้งนี้ และครั้งอื่นๆ ที่เราเพิ่งประกาศไปเมื่อเร็วๆ นี้ เป็นสัญญาณที่แสดงให้เห็นชัดเจนว่าบริษัท Gate Gourmet เป็นบริษัทที่แข็งแกร่ง กำลังเติบโต และเปิดกว้างสำหรับธุรกิจ ในฐานะบริษัทผู้กำหนดแนวทางธุรกิจระดับโลกในด้านโซลูชั่นบนเครื่องบิน"
ซีเกลกล่าวว่าการซื้อกิจการของบริษัท deSter และตราสินค้าย่อยของบริษัท แสดงให้เห็นว่าบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะบรรลุตามความต้องการของลูกค้า
"สายการบินต่างๆ ได้บอกเราว่าพวกเขาต้องการความยืดหยุ่น นวัตกรรม และโอกาสทางเลือก กลุ่มผลิตภัณฑ์ทางธุรกิจของเราที่กำลังพัฒนาอยู่นั้นจะมอบสิ่งเหล่านั้นให้ไม่มีผิด" เขากล่าว
"การเพิ่มบริษัท Supplair เข้ามา นับเป็นการขยายกิจการครั้งสำคัญของบริษัท Gate Gourmet" ซีเกลกล่าวเพิ่มเติมว่า "การที่บริษัท Gate Gourmet จัดเสนอทางเลือกใหม่ให้แก่สายการบินเพื่อแข่งขันกับธุรกิจการตระเตรียมอาหารในสนามบินแบบเดิมนั้น แสดงให้เห็นว่าบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้าโดยครอบคลุมถึงความต้องการอันหลากหลายของลูกค้า" นอกจากนี้ เขายังอธิบายเพิ่มเติมว่า "การผนวกกิจการของบริษัท Supplair เข้ากับขีดความสามารถด้านโลจิสติกส์และการจัดส่งของบริษัท Gate Gourmet ในช่วง 'ไมล์สุดท้ายสู่เครื่องบิน' ยังจะทำให้บริษัท Gate Gourmet มีจุดยืนที่โดดเด่น ซึ่งสามารถให้บริการที่ดีขึ้นแก่ตลาดสายการบินต้นทุนต่ำที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว"
หลังจากที่ได้ปรับโครงสร้างบริษัทและปรับสถานะทางการเงินเสร็จเรียบร้อยแล้ว บริษัท Gate Gourmet ได้เน้นที่รูปแบบธุรกิจ ซึ่งครอบคลุมได้กว้างไกลกว่าบริการจัดส่งอาหารและโลจิสติกส์แบบธรรมดาทั่วไป เพื่อให้ครอบคลุมโซลูชั่นที่หลากหลายยิ่งขึ้นในการบริการบนเครื่องบินสำหรับสายการบินต่างๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ