นิตยสารอีดีเอ็นชู"แอร์โรว์"รั้งผู้นำอุตฯอิเล็กทรอนิกจีน-เอเชีย 3ปีซ้อน

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 14, 2007 15:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บริษัท แอร์โรว์ เอเชีย แพค เปิดเผยว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็นบริษัทอันดับ 1 ในการเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกประเทศจีนและทวีปเอเชียเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน จากผลการศึกษาด้านการสร้างแบรนด์ทั่วโลกโดยนิตยสารอีดีเอ็น ประจำปี 2550
อีดีเอ็น ซึ่งเป็นนิตยสารข้อมูลการออกแบบทั่วโลกที่มีเนื้อหาครอบคลุมอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกได้จัดทำการศึกษาวิจัยตลาดซึ่งจะตรวจสอบมุมมองด้านการรับรู้ของลูกค้าทั่วโลก การใช้งานและความชื่นชอบผู้กระจายสินค้าและซัพพลายเออร์จากผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 31 ประเภท ซึ่งครอบคลุมถึง ชิ้นส่วน แหล่งพลังงาน การเชื่อมต่อภายใน และบริการการบรรจุหีบห่อ คอมพิวเตอร์ ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์การพัฒนาติดฝัง EDA การทดสอบและการตรวจวัด
ปีเตอร์ คง ประธาน แอร์โรว์ เอเชีย แพค กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและวิจัย (R&D) ที่ยกย่องให้แอร์โรว์เป็นบริษัทอันดับ 1 ซึ่งการให้การยอมรับดังกล่าวช่วยเสริมสร้างความน่าเชื่อถือของบริษัทอย่างแข็งแกร่งขึ้น ในฐานะที่เป็นผู้กระจายสินค้าชั้นแนวหน้ารายหนึ่งในประเทศจีน และทวีปเอเชีย"
โดยในปีนี้มีสมาชิกของนิตยสารอีดีเอ็นที่ตอบรับการสำรวจในครั้งนี้กว่า 3,270 ราย ซึ่งเบื้องต้นประกอบด้วยวิศวกรด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) เจ้าหน้าที่ด้านวิศวกรรม ผู้จัดการโครงการและฝ่ายจัดการด้านวิจัยและพัฒนาในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย โดยสมาชิกผู้ตอบแบบสอบถามได้ทำการจัดอันดับรายชื่อบริษัทผู้จัดจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ในภูมิภาคโดยประเมินจาก"จิตสำนึกของความเป็นผู้จัดจำหน่าย" "การให้คำแนะนำต่อบริษัทอื่นๆที่ดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมเดียวกัน" และ"ความพอใจในการดำเนินธุรกิจร่วมกับบริษัท"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ