"ทรู"เลือกโซลูชั่น NICE SmartCenter มุ่งพัฒนาบริการโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 8, 2008 10:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ไนซ์ ซิสเต็มส์ (NICE Systems Ltd.) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาโซลูชั่น Insight from Interactions สำหรับองค์กรต่างๆ เปิดเผยว่า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (TRUE Corporation) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของไทย ได้เลือกโซลูชั่น NICE SmartCenter สำหรับใช้ในศูนย์บริการโทรศัพท์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต (VoIP) แทนระบบเดิมที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน เพื่อพัฒนาบริการ ลดความผิดพลาด และเพิ่มศักยภาพในการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง  
โดยโซลูชั่น NICE SmartCenter จะช่วยให้ทรูสามารถบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบการดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ส่งผลให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายซึ่งโซลูชั่นดังกล่าวสามารถตรวจสอบการโทรเข้าและโทรออกได้ 100% และช่วยให้ทรูสามารถจัดการข้อมูลได้อย่างครอบคลุมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกบิลค่าโทร การจ่ายค่าโทร จำนวนเวลาในการโทร หรือการขายสินค้าทางโทรศัพท์ ส่งผลให้การบริหารงานเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ
โดรอน เบน-ซิรา ประธานบ.ไนซ์ เอแพค กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมชั้นนำของไทยตัดสินใจเลือกโซลูชั่นของเราเพื่อนำไปพัฒนาการดำเนินงานของศูนย์บริการข้อมูลของบริษัท ซึ่งสิ่งนี้สะท้อนให้เห็นว่า องค์กรซึ่งทำธุรกิจหลากหลายประเภทจากทั่วโลกต่างให้ความสนใจในโซลูชั่นของไนซ์ และเลือกที่จะใช้โซลูชั่นของไนซ์แทนระบบเดิมที่ใช้อยู่ เพื่อบรรลุเป้าหมายในการดำเนินงานของแต่ละแห่ง"
ทั้งนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของไทย มีพนักงานกว่า 10,000 คน และดำเนิน 5 ธุรกิจหลักแบบครบวงจร ได้แก่ ธุรกิจออนไลน์ โทรศัพท์มือถือ เคเบิลทีวี ดิจิตอลคอมเมิร์ซ และ ดิจิตอลคอนเทนท์ โดยมีศูนย์ให้บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ของทรูที่สามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 8 ล้านคนต่อปี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ