ค็อกพิทดึง"ลุค อิชิคาว่า"เจาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 16, 2024 10:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ค็อกพิทดึง
ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรฟาสต์ฟิต (Fast Fit) ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รุกขยายกลุ่มเป้าหมายโดยเจาะลูกค้ากลุ่ม Gen Y และ Gen Z พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความทันสมัยและครบครันของการใช้บริการกับศูนย์บริการรถยนต์ โดยเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด ดึง "ลุค อิชิคาว่า" นายแบบและนักแสด' ตัวแทนของกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทอดสโลแกน "คุ้มครบไว อุ่นใจที่ค็อกพิท" และส่งต่อแนวคิด จุดแข็ง รวมถึงภาพลักษณ์การให้บริการที่โดนใจคนรุ่นใหม่
ค็อกพิทดึง

ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้จะเปิดตัวทางโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค.นี้ ด้วยการสื่อสารเพื่อเน้นย้ำสโลแกน "คุ้มครบไว อุ่นใจที่ค็อกพิท" พร้อมนำเสนอภาพลักษณ์ที่ทันสมัยด้วยมาตรฐานสินค้าและการให้บริการจากทีมงานและทีมช่างมืออาชีพกว่า 270 สาขาทั่วประเทศ ในฐานะที่เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่เข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่เพื่อให้อุ่นใจและมั่นใจทุกครั้งผ่านการนำเสนอโซลูชั่น โปรโมชั่น ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์อื่นๆ รวมถึงการบริการด้านรถยนต์ครอบคลุมทุกๆ ด้าน ด้วยเวลาที่รวดเร็วจากการให้บริการในราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าตามวิสัยทัศน์ของค็อกพิท คือ การเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่พร้อมจะอยู่คู่ชีวิตรถคุณตลอดการเดินทาง หรือ "Total Car Life Partner"

ส่องไฮไลท์จุดแข็งของบริการ ดังนี้

  • คุ้ม: ด้วยการนำเสนอโปรโมชั่นดีๆ สำหรับการให้บริการรถยนต์ที่คุ้มค่าและมีให้เลือกมากมาย
  • ครบ: ด้วยบริการเปลี่ยนยางรถยนต์หลากหลายรุ่นภายใต้แบรนด์หลัก BRIDGESTONE, FIRESTONE และ DAYTON ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน นอกจากนี้ค็อกพิทยังให้บริการด้านอื่นๆ ที่ครบวงจรเพื่อรถยนต์ ได้แก่ น้ำมันเครื่อง เบรก โช้คอัพ แบตเตอรี่ และการบำรุงรักษารถยนต์
  • ไว: ด้วยการให้บริการที่พร้อมให้ลูกค้าไม่ต้องรอนาน เพราะค็อกพิทเข้าใจดีว่าเวลาของลูกค้ามีค่าเสมอ
  • อุ่นใจที่ค็อกพิท: ด้วยการให้บริการจากทีมงานและทีมช่างมืออาชีพ พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย ครบครัน นอกจากนี้ยังบริการเคลมยางให้ฟรี! ให้ลูกค้าได้หายห่วง และไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ค็อกพิทพร้อมจะดูแลรถยนต์ของลูกค้าผ่าน 270 สาขาทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ