ร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมอาหารไต้หวันสุดล้ำที่งาน Thaifex Anuga Asia 28 พ.ค.- 1 มิ.ย.นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 21, 2024 09:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมอาหารไต้หวันสุดล้ำที่งาน Thaifex Anuga Asia 28 พ.ค.- 1 มิ.ย.นี้
งาน ?Taiwan Award-Winning Foods? พร้อมเปิดฉากภายในงาน Thaifex Anuga Asia ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2567 โดยมี Taiwan Award-Winning Foods Pavilion เปิดตัว เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับคุณภาพของอาหารไต้หวันชั้นนำที่ฮอลล์ 6 บูธ 6-K33 IMPACT EXHIBITION CENTER

สำหรับรอบในการเข้าร่วมงานจะแบ่งเป็น (Trade days) วันที่ 28 พฤษภาคม ? 1 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00-18.00 น. และ วันที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 10:00 -20:00 น. (Public Day) ซึ่ง ?Taiwan Award-Winning Foods Pavilion 2024? เตรียมยกทัพสุดยอดอาหารไต้หวันกว่า 120 ชนิด จากบริษัทอาหารชั้นนำของไต้หวัน 68 แห่ง

ทั้งนี้ Thaifex Anuga Asia จัด Taiwan Award-Winning Foods ภายใต้ธีม ?อาหารคุณภาพดีเยี่ยม' ด้วยการจัดแสดงอาหารชั้นจากผู้ประกอบการอาหารไต้หวัน ผ่านความร่วมมือกับองค์การการค้าระหว่างประเทศและ TAITRA

เกณฑ์ในการพิจารณาอาหารที่ได้รับรางวัลในงาน Taiwan Award-Winning Foods Pavilion มีดังนี้

คุณภาพอาหารดีเยี่ยม: ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผ่านการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดเป็นไปตามมาตรฐานแห่งชาติและการรับรองระดับสากล

รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์: การผสมผสานส่วนผสมในท้องถิ่นของไต้หวันและงานฝีมือที่ยอดเยี่ยมทำให้เกิดรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์

ทางเลือกที่หลากหลาย: นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน

ทั้งนี้ ภูมิทัศน์การสร้างสรรค์อาหารของไต้หวันเป็นการผสมผสานของประเพณีอันหลากหลายในไต้หวัน รวมทั้งจากวัฒนธรรมพื้นเมืองไต้หวัน จีน ญี่ปุ่น และตะวันตก โดยวัฒนธรรมดังกล่าวก่อให้เกิดรสชาติ ส่วนผสมและวิธีการทำอาหารอย่างสร้างสรรค์ ตั้งแต่ของว่างอย่าง ชานมไข่มุก พายสับปะรด ไปจนถึงอาหารคลาสสิกรสเผ็ดอย่างก๋วยเตี๋ยวเนื้อและเต้าหู้เหม็นซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญที่ทำให้อาหารไต้หวันดึงดูดใจ เนื่องจากจากความหลากหลายและสดใหม่

นอกจากนี้ Taiwan Award-Winning Foods Pavilion ยังให้ความสำคัญกับสุขภาพ ความยั่งยืน การรับรองฮาลาล และการบูรณาการหลักการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) เข้ากับวัฒนธรรมอาหารและมาตรฐานอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เกิดการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม การดำเนินงานที่โปร่งใสและความรับผิดชอบ

ภายในงาน Thaifex Anuga Asia 2024 ยังมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารที่ได้รับรางวัล รวมถึงสินค้าที่โดดเด่น เช่น พายสับปะรดสูตรพิเศษ, บะหมี่คลุกน้ำมันจากห่านผสมหอมแดง, ขนมเปี๊ยะเผือกสูตรเด็ดของไต้หวัน, ชุดขนมนูกัต ตังเมไต้หวัน, เครื่องดื่มจากเห็ดหูหนูขาว, ชุดของฝากไข่ปลากระบอก, ชาสกัดเย็นจากดอกเทรเมลลา, เครื่องดื่มรสพีช-อู่หลงแบบเยลลี่ และอื่นๆ อีกมากมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ