ฮิตาชิเอนเนอร์ยี่เดินหน้าโชว์นวัตกรรมพลังงานยั่งยืนที่งาน ASEAN Sustainable Energy Week 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 28, 2024 10:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ฮิตาชิเอนเนอร์ยี่เดินหน้าโชว์นวัตกรรมพลังงานยั่งยืนที่งาน ASEAN Sustainable Energy Week 2024
บริษัท ฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมพร้อมโชว์นวัตกรรมด้านพลังงานที่ยั่งยืนในงาน ASEAN Sustainable Energy Week 2024 งานนิทรรศการเทคโนโลยีพลังงานของอาเซียน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3-5 กรกฎาคมนี้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) โดยปีนี้จัดขึ้นภายในแนวคิด "เสริมสร้างการเปลี่ยนผ่านพลังงานสะอาด สู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจก สุทธิเป็นศูนย์"

ภายในงานจะมีการจัดแสดงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีด้านพลังงานหมุนเวียน การจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเทคโนโลยีของระบบกักเก็บพลังงาน โดยทางบริษัท ฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เตรียมออกบูธเพื่อนำเสนอนวัตกรรมด้านพลังงานที่ผสมผสานระหว่างผลิตภัณฑ์และบริการที่จะส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน

นอกเหนือจากการจัดแสดงโซลูชันที่ล้ำสมัย เช่น EconiQ™ solutions นวัตกรรมด้าน Power Quality แล้ว ทางบริษัทยังมีสัมมนาพิเศษที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้เชี่ยวชาญของทางบริษัท

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานและเยี่ยมชมนวัตกรรมของบริษัท ฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่บูธ T23 ฮอลล์ 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) วันที่ 3-5 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 ? 18.00


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ