บริดจสโตนร่วมสนับสนุนงาน "FAST AUTO SHOW THAILAND 2024" มอบส่วนลดเปลี่ยนยางสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 4, 2024 11:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริดจสโตนร่วมสนับสนุนงาน

บริดจสโตนเดินหน้าสนับสนุนงาน "FAST AUTO SHOW THAILAND 2024" ภายใต้คอนเซปต์ "รถใหม่โปรดี รถไฟฟ้ามีให้ลอง รถมือสองมีรับประกัน" เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นตลาดรถยนต์ในประเทศไทยให้คึกคัก พร้อมรองรับกับการเติบโตของยานยนต์ไฟฟ้า รวมถึงขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ลูกค้าที่จองรถภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับคูปองส่วนลดสำหรับเปลี่ยนยาง BRIDGESTONE, FIRESTONE หรือ DAYTON เฉพาะรุ่นและขนาดที่บริษัทฯ กำหนด มูลค่ารางวัลละ 12,000 บาท วันละ 1 รางวัล จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 60,000 บาท ในการจับรางวัลประจำทุกวัน ระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

บริดจสโตนร่วมสนับสนุนงาน

งาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2024 จัดขึ้นเป็นปีที่ 12 ถือเป็นงานแสดงรถยนต์ครบวงจร ด้วยยานยนต์คุณภาพหลากหลายแบรนด์ โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคคนไทยที่กำลังมองหารถยนต์ได้เปรียบเทียบคุณภาพ การให้บริการ และราคาได้อย่างมั่นใจทั้งในส่วนรถยนต์ใหม่ป้ายแดง รถยนต์ใช้แล้วที่มีการรับประกัน รถยนต์ไฟฟ้า และรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โดยความพิเศษในปีนี้คือการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ร่วมทดสอบรถยนต์ไฟฟ้าภายในงานก่อนการตัดสินใจซื้อ

ในโอกาสนี้บริดจสโตนได้ร่วมสนับสนุนคูปองส่วนลดสำหรับเปลี่ยนยาง BRIDGESTONE, FIRESTONE หรือ DAYTON เฉพาะรุ่นและขนาดที่บริษัทฯ กำหนด มูลค่ารางวัลละ 12,000 บาท สำหรับลูกค้าผู้โชคดีที่จองรถภายในงาน วันละ 1 รางวัล จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 60,000 บาท ในการจับรางวัลประจำทุกวัน ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นด้านการเดินทางอย่างยั่งยืน พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นด้านยางพรีเมียมด้วยมาตรฐานความคุ้มค่าและปลอดภัย โดยลูกค้าสามารถใช้ส่วนลดดังกล่าวได้ที่ศูนย์บริการ COCKPIT ทั้งหมด 87 สาขาทั่วประเทศ (เฉพาะศูนย์บริการ COCKPIT สาขาของบริษัทฯ เท่านั้น) ซึ่งเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ศูนย์บริการ COCKPIT โทร. 1369

บริดจสโตนร่วมสนับสนุนงาน

สำหรับลูกค้าที่สนใจจองรถยนต์ทุกกลุ่ม สามารถแวะมาที่งาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2024 เพื่อ "เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่" ตั้งแต่วันที่ 3-7 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 102-104 พร้อมได้สิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ