บริดจสโตนหนุนนักกีฬาทีมชาติไทย คว้าชัยพาราลิมปิกเกมส์ 28 ส.ค. - 8 ก.ย.นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 8, 2024 10:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริดจสโตนหนุนนักกีฬาทีมชาติไทย คว้าชัยพาราลิมปิกเกมส์ 28 ส.ค. - 8 ก.ย.นี้
บริดจสโตนในฐานะพันธมิตรการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกระดับโลกอย่างเป็นทางการ ได้ให้การสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทยภายใต้สังกัดนักกีฬาทีมบริดจสโตนประเทศไทย และในฐานะพนักงานบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ อนุสรณ์ ไชยชำนาญ (นักกีฬายิงปืน), วราวุฒิ แสงอำภา (นักกีฬาบอคเชีย) และชัยวัฒน์ รัตนะ (นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง) ในมหกรรมการแข่งขันกีฬาสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง "พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม - 8 กันยายนนี้ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

อะกิฮิโตะ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า บริดจสโตนเชื่อมั่นในศักยภาพของนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทยและพร้อมสนับสนุนให้นักกีฬาภายใต้สังกัดทีมบริดจสโตน ประเทศไทยทั้ง 3 ท่าน ได้มีความมั่นคงในอาชีพและการใช้ชีวิต ตลอดจนพัฒนาทักษะทางด้านกีฬาของตน ผ่านการเป็นพนักงานของบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 และทำหน้าที่ "บริดจสโตน แบรนด์แอมบาสเดอร์" เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทย สำหรับในปีนี้ เรายังได้ร่วมส่งเสริมศักยภาพอย่างเต็มกำลังเพื่อเตรียมความพร้อมของนักกีฬาทั้ง 3 ท่าน ที่กำลังมุ่งหน้าไปไล่ล่าความฝันในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ซึ่งมาจากความตั้งใจของเราในการผลักดันความหลากหลายและร่วมสร้างสังคมแห่งความเท่าเทียมและภาคภูมิใจแก่ทุกคนโดยไม่ได้มองถึงข้อจำกัดทางร่างกาย รวมถึงเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนให้วงการกีฬาและนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทยก้าวข้ามขีดจำกัดและสร้างชื่อเสียงให้คนไทยในเวทีระดับโลก สอดคล้องกับ Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของ บริดจสโตน) ด้าน Empowerment (พลังทางสังคม)

นับตั้งแต่ปี 2561 บริดจสโตนสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติภายใต้สังกัดนักกีฬาทีมบริดจสโตนประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้พวกเขาเป็นนักกีฬาที่มีความสามารถอย่างเต็มศักยภาพ และยังสร้างแรงผลักดันให้แก่ผู้คนโดยไม่มีการแบ่งแยกความสามารถและข้อจำกัดทางร่างกาย ซึ่งมีกีฬาเป็นตัวเชื่อมความพยายามให้สามารถ "Chase Your Dream" เอาชนะอุปสรรคและพิชิตฝันของตนเอง ได้สำเร็จ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ